Matthew M Williams tiết lộ phiên bản Nike Zoom MMW 4 với phối màu nâu

Matthew M. Williams x Nike MMW Zoom 4 được xem là một trong những đôi sneakers có thiết kế đặc biệt mà khi nhìn vào đã thấy nó là một cực phẩm. Người sáng lập 1017 ALYX 9SM và là cộng tác viên thường xuyên của Nike Sportswear lần đầu tiên ra mắt mẫu thiết kế công nghệ cao này tại Nike Future Sports của Swoosh vào tháng 2 năm 2020. Đây là nơi quy tụ toàn bộ các ngôi sao lớn của Nike trên toàn cầu để cùng chiêm ngưỡng những dự án, công nghệ, sản phẩm nổi bật trong tương lại ngành thể thao sắp tới.

matthew-m-williams-tiet-lo-phien-ban-nike-zoom-mmw-4-voi-phoi-mau-nau

Gần đây, Matthew M Williams đã đưa lên Instagram của mình một bức ảnh để tiết lộ phối màu nâu mới trên đôi Nike Zoom MMW 4 của anh ấy và nói rằng mẫu giày này “sắp ra mắt”. Phối màu “Brown” này đánh dấu lần phát hành thứ tư, sau một đôi màu trắng ra mắt vào tháng 12 năm 2020 cộng với phối màu “Rust Factor” và “Triple Black” ra mắt vào tháng 5 năm 2021. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá đôi giày thể thao lạ mắt này.

matthew-m-williams-tiet-lo-phien-ban-nike-zoom-mmw-4-voi-phoi-mau-nau

Mang hình dáng hơi giống với phiên bản Road Warrior của Nike ISPA, đôi Zoom MMW 4 này khá to và góc cạnh, một hình dáng thời trang cao cấp với đặc điểm thiết kế thể thao. Phần upper được làm bằng lưới màu nâu sẫm với các đường nối dán màu nâu mang tông màu metallic, trong khi phần midfoot được bao phủ bởi màu đen bóng. Ngoài ra, lớp đệm và phần dây giày siêu mỏng tạo thêm độ tương phản cho tổng thể của đôi giày.

matthew-m-williams-tiet-lo-phien-ban-nike-zoom-mmw-4-voi-phoi-mau-nau

Phần phía dưới là nơi Zoom MMW4 có các chi tiết nổi bật nhất, nhờ vào một chồng các tấm TPU màu đen ở gót giày, một phiến bọt EVA góc cạnh và một bộ đôi các bộ phận Zoom Air có thể nhìn thấy ở phần forefoot. Cấu trúc đế waffle nguyên bản của Nike vẫn được sử dụng ở phần outsole mang đến một chút tinh tế kết hợp cùng với các logo Swooshes và MMW được làm nổi.

matthew-m-williams-tiet-lo-phien-ban-nike-zoom-mmw-4-voi-phoi-mau-nau

Theo chú thích trên Instagram của Williams, Matthew M Williams x Nike Zoom MMW 4 màu nâu có thể sẽ phát hành vào mùa thu hoặc mùa đông năm nay, mặc dù ngày xuất hiện chính thức vẫn chưa được công bố. Nếu như giống với các phiên bản trước đây thì giá bản lẻ ủa đôi giày này sẽ được đặt ở mức $ 450 USD.

Đó là bài viết nói về việc Matthew M Williams tiết lộ phiên bản Nike Zoom MMW 4 với phối màu nâu. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)