Matthew M. Williams x Nike MMW Zoom 4 – Thiết kế đến từ tương lai

Matthew M. Williams x Nike MMW Zoom 4 được xem là một trong những đôi sneakers có thiết kế đặc biệt nhất, chỉ cần đưa mắt qua thôi ta đã cảm nhận được nó chính là một cực phẩm của năm 2020. Được giới thiệu ngay lần ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2020 trong sự kiện Nike Future Sports, đây là nơi quy tụ toàn bộ các ngôi sao lớn của Nike trên toàn cầu để cùng chiêm ngưỡng những dự án, công nghệ, sản phẩm nổi bật trong tương lại ngành thể thao sắp tới.

Rất nhiều điều thú vị đã xuất hiện tại sự kiện Nike Future Sports lúc bấy giờ, như là tấm ảnh lịch sử của hàng loạt tên tuổi cùng tag nhau của team Nike. Các sản phẩm đình đám nhất của Nike lúc đó như đôi Nike AlphaFly Zoom Air Next% được giới thiệu, hay là sản phẩm collab của Sacai x Nike VaporWaffle, Ambush x Nike Dunk High màu hồng rực rỡ, Nike Gyakusou ZoomX Vaporfly, và cuối cùng đó chính là đôi Nike MMW Zoom 4 mang lại sự khác biệt đầy phấn khích.

Với Matthew M. Williams x Nike MMW Zoom 4 thì đây quả nhiên là một đôi sneakers thu hút sự chú ý rất lớn. Với công nghệ Air Pods mà Nike đã đăng ký bằng sáng chế từ rất sớm và âm thầm để phát triển nó trên dòng sản phẩm chạy bộ là Nike AlphaFly Air Zoom Next% và gắn liền với sự kiện chạy bộ lịch sử INEOS 1:59 cũng như GOAT Runner Eliud Kipchoge. Cho đến nay công nghệ này tiếp tục được Matthew M. Williams giới thiệu trên đôi Nike MMW Zoom 4 và nó giống như một khối lộ thiên cực kỳ thu hút. Tiếp theo đó, phần cấu trúc thân đế quá khác biệt, cảm tưởng như một khối lò xo đơn giản kết hợp cùng Air Pod phải nói rằng quá hài hòa và mướt mắt. Sự cắt góc của khối cushioning khi nhìn từ trên cao xuống tạo cảm giác rất đàn hồi.

Bên cạnh đôi Nike MMW Zoom 4 thì chắc chắn đôi thứ hai mà ai cũng cực kỳ mong muốn ở hữu đó chính là Nike ISPA Road Warrior “Clear Jade” đã được giới thiệu trước đó, ngay cả chính Kanye West đang là đại diện thương hiệu của adidas cũng đã lên tiếng về thiết kế của đôi sneaker này là quá đẹp mắt.

Đôi sneakers Nike MMW Zoom 4 chắc chắn sẽ có giá không dưới $350 USD, tương tự như đôi Nike ISPA Road Warrior “Clear Jade” đang có giá bán lẻ lên đến 400 USD. Cùng Authentic Shoes chờ ngày ra mắt chính thức của đôi Nike MMW Zoom 4 này nhé.

Xem thêm bài viết:

Atmos x FILA ra mắt giày thể thao phiên bản giới hạn

Ninja x adidas ZX 2k BOOST – Vận động không ngừng là hồn cốt của sự sống

This entry was posted in News and tagged .