Mọi sắc thái của xanh lục trên Asics TARTHER BLAST

Thương hiệu giày thể thao đến từ Nhật Bản ASICS là nơi khai sinh của nhiều thiết kế về lối sống chạy như hiện nay, nhưng vào năm 2021, nó đã phát triển thành gia đình với sự ra mắt của ASICS TARTHER BLAST. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm, mô hình đã được phát hành với một loạt các màu GR mới và giờ đây, nó đã thêm phiên bản mới “Xám khói / Xanh lam Pháp” vào tiết mục của mình.

moi-sac-thai-cua-xanh-luc-tren-asics-tarther-blast

Sự pha trộn lành mạnh giữa các tông màu trung tính và các điểm nhấn sống động được đưa ra trong phần này. Lớp đế được sản xuất với đế ripstop được quay sang màu be nhạt hơn và điều này phù hợp với lớp phủ cổ họng, lưỡi và lớp phủ gót dưới. Vật liệu da lộn xù xì có ở gót giày và xung quanh phần Toebox, cả hai đều được phủ một lớp màu xanh lá cây. 

moi-sac-thai-cua-xanh-luc-tren-asics-tarther-blast

Các sắc thái màu xanh lá cây bị tắt cũng xuất hiện trên các lớp phủ tổng hợp của phía trên trong khi các sọc hổ và biểu trưng ASICS ở gót chân tương phản với màu “Xanh lam Pháp” đậm hơn. Lớp lót bên trong tương phản với nội thất “Xám khói” để làm tròn phần trên cùng. Đệm FLYTEFOAM được nhồi bên trong các đệm lót toàn màu trắng để tạo sự thoải mái và phản hồi cao cấp.

moi-sac-thai-cua-xanh-luc-tren-asics-tarther-blast

Nếu quan tâm, ASICS có sẵn những thứ này để mua ngay bây giờ với giá £ 100 (khoảng $ 132 USD).

moi-sac-thai-cua-xanh-luc-tren-asics-tarther-blast

Và đó là bài giới thiệu về phiên bản Asics TARTHER BLAST. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS

This entry was posted in News and tagged .