Mua Bộ sưu tập Salehe Bembury x New Balance 574 ‘Yurt’ ở đâu

Salehe Bembury và New Balance đã tạo dựng một mối quan hệ thân thiết kể từ khi ra mắt NB2002R ‘Peace Be The Journey’. Kể từ đó, hai bộ đôi Salehe và new balance đã tích lũy một danh sách nhỏ nhưng mạnh mẽ về các sáng tạo hợp tác, mỗi người có một câu chuyện độc đáo của riêng họ. Tiếp theo, bộ sưu tập 574 ‘Yurt’, mà một số nhà bán lẻ chọn lọc đã công bố.

mua-bo-suu-tap-salehe-bembury-x-new-balance-574-yurt-o-dau

Bản hợp tác mới nhất của Bembury là một thiết kế vô cùng đặc biệt trên đôi New Balance 574. Việc áp dụng những phong cách thời trang Salehe điển hình, đôi giày này được thêm các chi tiết lộng lẫy và vật liệu kỳ quặc làm thay đổi hình dánh của New Balance 574 một cách đáng kể.

Xem thêm: Hình ảnh mới nhất của đôi giày J.Crew x New Balance 992 “NY”

mua-bo-suu-tap-salehe-bembury-x-new-balance-574-yurt-o-dau

Phù hợp với các thiết kế trước đây của anh ấy, phần trên tự hào có đế lưới rộng với lớp phủ da lộn hơi xù xì, biểu trưng ‘N’ dễ nhận biết cùng phần tag bên thân giày có chữ viết. Một bổ sung thú vị, là lưỡi gà ripstop với chi tiết ‘Yurt’ có thương hiệu. Đế giữa xếp chồng đôi khổng lồ bắt mắt, kết hợp với sự êm ái của công nghệ ABZORB và Rollbar.

mua-bo-suu-tap-salehe-bembury-x-new-balance-574-yurt-o-dau

New balance 574 đã được nâng cấp hơn nữa, là một chiếc còi trang trí phía sau, làm cho nó trở thành một công cụ hữu ích nếu bạn cần biết nơi ở của bạn!

Xem thêm:  21 mẫu giày thể thao theo chủ đề Halloween kinh điển nhất

mua-bo-suu-tap-salehe-bembury-x-new-balance-574-yurt-o-dau

Salehe Bembury x New Balance 574 ‘Yurt’ đã được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 10 và dự định sẽ cất cánh trên các kệ hàng. Nếu bạn đang tìm cách tham gia xổ số, hãy xem danh sách bên dưới, một loạt các nhà dự trữ đã thông báo về việc phát hành. Và đừng lo lắng nếu bạn không thể thấy địa phương của mình, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này khi ngày giao hàng gần đến.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến phiên bản New Balance 990v2 mới nhất sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’