Mỹ bất ngờ hoãn lịch ra mắt Dior x Air Jordan 1 vì đại dịch COVID-19

Đại dịch COVID-19 gây tác động lớn đến nền kinh tế toàn cầu hiện nay, trong đó quốc gia đứng đầu thế giới Mỹ là quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất với số ca nhiễm và cả ca tử vong nhiều nhất thế giới. Việc này ảnh hưởng rất nhiều tới các thương hiệu thời trang tại Hoa Kỳ.

Ngay từ tháng 12 năm ngoái, khi Dior tung ra những hình ảnh đầu tiên, cả cộng đồng thời trang thế giới đã luôn chờ đợi, theo dõi các tin tức về siêu phẩm Air Jordan 1 Dior. Nhưng đây có lẽ là một tin không vui cho các Sneakerhead, bởi lẽ hãng đã có những thông báo chính thức về việc tạm hoãn lịch ra mắt đôi giày được mong đợi nhất tại Mỹ. Thật không may cho những fan hâm mộ ở nơi đây, Air Jordan 1 Dior sẽ không còn có sẵn tại các cửa hàng thực tế ở Hoa Kỳ do các trường hợp nhiễm COVID-19 ngày càng tăng và những ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch.

Xem thêm: Dior Jordan 1 và Kim Jones raffle online là một cú lừa và chắc chắn 99.99% bạn không trúng vì sao?

“Thật vậy, vì sự an toàn hạnh phúc của khách hàng và nhân viên, chúng tôi phải có mọi suy nghĩ và quyết định hành động đúng đắn. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự thất vọng nào mà việc này có thể gây ra”- Dior bày tỏ sự luyến tiếc. Nhưng các bạn hãy cứ yên tâm nhé, ngày phát hành Air Jordan 1 Dior tại các cửa hàng vật lý sẽ được lên lịch lại trong thời gian sắp tới, đến khi thế giới có thể an toàn trở lại.

Thông tin này khả năng cao sẽ làm các fan Dior trên thế giới khá là đau buồn khi việc hoãn ra mắt này sẽ đẩy giá resell toàn cầu của siêu phẩm này lên rất cao.

Chắc hẳn đại dịch Covid 19 đã ảnh hưởng rất nhiều vào nền kinh tế thế giới trong mọi ngành nghề, và đối với sneaker cũng vậy. Thời trang bắt đầu trở thành một thứ gì đó xa xỉ vì thực trạng thế giới hiện tại đang dần mờ nhạt. Hãy cũng Authentic Shoes cập nhật về tình hình mới nhất về đại dịch và những tin mới nhất sneaker nha.