Nâng niu đôi chân của bạn cùng Nike Dunk High “Toasty”

Ra mắt vào năm 1985, Nike Dunk là một mẫu giày bóng rổ khá nổi tiếng vào thời điểm đó, với bộ đế giống đến 99% so với đế của mẫu giày signature hiếm hoi lúc đó – Air Jordan 1. Và cũng tương tự như Air Jordan 1, các tay trượt ván cũng bắt đầu “nhòm ngó” Nike Dunk để mang đi trượt bởi độ bám của đế rất phù hợp với grip tape, kết hợp cùng cổ giày cao giúp giảm chấn thương cổ chân. 

Mặc dù vẫn còn rất lâu cho tới khi mùa đông tới, nhưng có vẻ như The Swoosh đã sẵn sàng chuẩn bị cho người hâm mộ những sản phẩm dành cho sự chuyển giao thời tiết. Như một phương tiện nhằm thúc đẩy cho chiến dịch “Move To Zero” của Nike, mới đây, thương hiệu đã cho ra mắt Nike Dunk High “Toasty”, một phối màu ấm áp dành cho đôi chân của bạn.

nang-niu-doi-chan-cua-ban-cung-nike-dunk-high-toasty

Phần Upper của Nike Dunk High “Toasty” mang đậm thiên hướng thời trang đường phố với các chất liệu tái chế và được lấy cảm hứng rất nhiều từ những chiếc áo khoác mùa đông- một item thiết yếu trong thời tiết chuyển mùa. Một phối màu “Summit White” bao phủ phần Mid-sole và phần toebox. Các chi tiết trên phần lưỡi gà và cổ giày được cân bằng với phần còn lại của thiết kế tổng thể với màu xanh “Olive Green” cùng một tông màu “Rattan” của phần dây giày.

nang-niu-doi-chan-cua-ban-cung-nike-dunk-high-toasty

Các điểm nhấn màu nâu đậm cũng xuất hiện trên phần Toebox và phần logo trên lưỡi gà hình một chiếc chong chóng thay thế cho logo Nike Air truyền thống. Ngoài ra, phần lót đệm giày được làm từ chất liệu da cừu dày dặn và ấm áp, dòng chữ “Toasty” được in trên phần Footbed. Để giữ đúng chủ đề của mình, phần Upper được tạo với vẻ thẩm mỹ tự nhiên nhờ các chất liệu tái chế.

nang-niu-doi-chan-cua-ban-cung-nike-dunk-high-toasty

Hiện tại Nike vẫn chưa thông báo chính thức về ngày ra mắt của Nike Dunk High “Toasty”, nhưng dự kiến giá của Nike Dunk High “Toasty” sẽ rơi vào khoảng 130$.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .