Nâng tầm quà tặng với những đôi Dunks và Jordans có sẵn này

Giáng sinh sắp đến gần và không có thời điểm nào tốt hơn để bắt đầu mua sắm cho Giáng sinh của bạn hơn là bây giờ. Việc chọn quà có thể khiến chúng ta khó khăn, do đó, Authentic Shoes đã lùng sục trên mạng để tìm ra những đôi đứng đầu danh sách mong muốn của những người hâm mộ giày thể thao, bao gồm cả những đôi Dunks và Jordans hiện vẫn có sẵn.

 

1. Nike Dunk High LXX Cinnabar

Đầu tiên, Dunk High cổ điển chắc chắn sẽ là người chiến thắng và Nike Dunk High “Cinnabar” sạch sẽ như chúng đến. Được trang trí bằng màu đỏ cháy, nâu và trắng, nó không chỉ là màu sắc tuyệt vời thân thiện với mùa đông mà còn thực sự tạo nên một đôi giày trường tồn với thời gian. Đi kèm với phần upper hoàn toàn bằng da, đôi giày này được tô điểm cao cấp với các mấu lưỡi gà bằng da và khoen trên cùng bằng vàng – sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ người hâm mộ Dunk nào!

2. Nike Dunk High 1985 Pink Denim

Nếu màu đỏ cháy hơi đậm đối với bạn, thì đôi Nike màu hồng và trắng pastel này nên đánh dấu vào tất cả các ô. Được cắt theo hình dáng cổ điển hơn, Dunk High 1985 này được phủ một lớp vải denim màu hồng xinh xắn, nằm trên nền da trắng mịn để tăng thêm độ tương phản. Các dấu Swooshes đặc trưng quét qua các mặt bên và đường chỉ khâu màu đỏ tương phản làm nổi bật các chi tiết. Dưới chân, một đế giữa lâu năm làm tăng thêm cảm giác cổ điển của những năm 85. Nó hơi khác so với Dunk thông thường của bạn, nhưng Authentic Shoes nghĩ rằng điều đó làm cho nó thậm chí còn đặc biệt hơn.

3. Air Jordan 1 High OG Starfish

Không thể không nhắc đến Air Jordan 1 High “Starfish” – một lựa chọn tuyệt vời cho dịp Giáng sinh sắp tới này. Đây là một trong những phối màu AJ1 yêu thích của Authentic Shoes trong năm nay, tông màu cam “Starfish’s” được cho là lấy cảm hứng từ Hermes Birkin, nhưng màu sắc này cũng có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử Jordan nhờ vào phối màu “Shattered Backboard” mang tính biểu tượng. Cho dù bạn đang muốn chiêu đãi bản thân hay người khác, bạn sẽ hối hận khi ngủ trên những thứ này, vì vậy hãy mang chúng đi khi bạn còn có thể!

4. Air Jordan 1 Retro High OG Newstalgia

Cuối cùng, nếu bạn hoặc người thân đã bỏ lỡ AJ1 “Lost and Found” thì có thể phần lặp lại “Newstalgia” sẽ đi theo một cách nào đó để lấp đầy khoảng trống. Nó không phải là “Chicago”, nhưng nó là một đôi giày tuyệt vời theo đúng nghĩa của nó – đường phối màu đỏ và trắng cổ điển sẽ phù hợp với bất kỳ góc quay nào, và Chenille Swoosh mềm mại là một trò chơi thú vị trong xu hướng varsity của năm nay. Hãy sở hữu một đôi trước khi chúng sold-out hoàn toàn!

Giáng sinh chỉ có một lần trong năm và là ngày lễ cực kì ý nghĩa mà chúng ta thường muốn dành tặng món quà đặc biệt cho người thân hay những người mình yêu thương. Nếu họ cũng là những tín đồ đam mê sneaker hay fan hâm mộ của Nike thì danh sách này sẽ hữu ích cho bạn đó. 

Xem thêm: Air Jordan – Sự thật ít ai biết về đôi giày quốc dân (Phần 2)

                  Làm thế nào để phân biệt Air Jordan 1 High OG và Air Jordan 1 Mid?