Làm thế nào để phân biệt Air Jordan 1 High OG và Air Jordan 1 Mid?

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đà từng nhận được một câu hỏi tương tự “Làm sao để phân biệt Air Jordan 1 High OGAir Jordan 1 Mid?” Có lẽ rằng một số người sẽ không nhận ra được sự khác nhau giữa hai mẫu thiết kế, nhưng thực sự có một số chi tiết mà bạn nên chú ý đã làm nên sự khác biệt. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn bài hướng dẫn cách phân biệt giữa Air Jordan 1 High OG và Air Jordan 1 Mid.

su-khac-biet-giua-air-jordan-1-high-og-va-air-jordan-1-mid

Điều đầu tiên mà các bạn cần lưu ý, Air Jordan 1 High OG là một mẫu thiết kế giày bóng rổ truyền thống ra mắt vào năm 1985, và đó cũng là lí do tại sao, những đôi Air Jordan 1 High OG, đặc biệt là những phối màu cổ điển lại có giá thành đắt hơn rất nhiều so với hai phiên bản Low-top và High-top.

su-khac-biet-giua-air-jordan-1-high-og-va-air-jordan-1-mid

Air Jordan 1 High OG là một thành công rực rỡ của Nike và Jordan Brand khi họ đã tạo ra trong những mẫu thiết kế giày thể thao nổi tiếng và được yêu thích nhất từ trước đến nay cho đến thời điểm hiện tại. Và để giữ cho biểu tượng đó, khiến Air Jordan 1 High OG trở nên giới hạn và hiếm có hơn, Air Jordan 1 Mid đã ra đời, hướng tới một số lượng lớn người hâm mộ.

su-khac-biet-giua-air-jordan-1-high-og-va-air-jordan-1-mid

Air Jordan 1 Mid được lấy cảm hứng và thiết kế trực tiếp từ Air Jordan 1 High OG, nhưng vẫn có một số chi tiết rõ ràng bạn có thể nhận ra. Đầu tiên, Air Jordan 1 Mid ngắn hơn so với chiều dài tổng thể của Air Jordan 1 High OG. Air Jordan 1 High OG có 9 lỗ xỏ dây giày trong khi ở Air Jordan 1 Mid, con số là 8.

su-khac-biet-giua-air-jordan-1-high-og-va-air-jordan-1-mid

Bên cạnh cân nặng cùng những khác biệt khác. Có một chi tiết khác giúp bạn phân biệt giữa Air Jordan 1 Mid và Air Jordan 1 High OG, đó là phần Logo ở lưỡi gà. Đối với Air Jordan 1 High OG, trên lưỡi gà xuất hiện logo Nike Air truyền thống, còn đối với bản Mid-top, phần Nike Air được thay thế bằng Logo Jumpman và chữ Air.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1