Nâng tầm với 7 đôi sneaker lấy cảm hứng từ Thế vận hội Paris

Đây không phải là một mùa hè bình thường – mùa hè Thế vận hội đã đến. Với sự khởi đầu của Thế vận hội Paris 2024, các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới đang thi đấu trong nhiều môn thể thao khác nhau. Ngoài việc giới thiệu những tấm gương mới và những cảm giác viral như vận động viên bơi lội người Ý đoạt huy chương vàng Thomas Ceccon, Thế vận hội cũng đang thống trị các xu hướng thời trang. Mở rộng những thứ cần thiết cho tủ quần áo thể thao của bạn với recommend của Authentic Shoes về 7 đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ Thế vận hội Paris tốt nhất này!

Nike Kobe 4 “Gold Medal”

Với hầu hết các thương hiệu giày thể thao đang bận rộn tiết lộ các thiết kế hoàn toàn mới giữa các trò chơi Paris đang diễn ra, Nike đã phát hành lại đôi giày thể thao Kobe Bryant cổ điển của mình, có đế màu đỏ và xanh navy, vào ngày 6 tháng 8. Sự trở lại được mong đợi từ lâu của giày thể thao đã được đón nhận với sự hoành tráng, với người mua hàng trực tuyến nhanh chóng mua những đôi giày với giá 190 USD trên ứng dụng Nike SNKRS, Foot Locker và các nhà bán lẻ được chọn khác.

Giống như mọi mẫu khác từ dòng chữ ký Nike Kobe, đôi giày Kobe 4 “Gold Medal” tái phát hành đã bán hết trong vài giờ đầu tiên kể từ khi phát hành. Nếu bạn quyết tâm có được một đôi, mặc dù vậy, bạn có thể cân nhắc chuyển sang các reseller.

Jordan 4 Retro SE – Wet Cement

Đoạt được màu xám của những con phố lát đá của Paris, Jordan 4 Retro đã được cải tiến trong một phối màu xi măng. Lấy cảm hứng từ bản phát hành gốc năm 1989, phiên bản Jordan 4 này cũng có điểm tương đồng với dòng KAWS x Air Jordan 4, có màu xám tương tự. Trong khi duy trì thiết kế Jordan 4 cổ điển, mẫu này bao gồm một bảng điều khiển da lộn sang trọng ở phần trước và đi kèm với một họa tiết lưới ép nổi ở bảng điều khiển hàng quý, thêm một cảm giác phiêu lưu vào tính thẩm mỹ của nó. Trên hết, đó cũng là hệ thống đệm vượt trội làm cho điều này trở thành một bổ sung đáng giá cho bộ sưu tập của bạn.

ASICS GEL-KAYANO 14 “Olympic Medals”

ASICS cũng tham gia vào cơn sốt Thế vận hội bằng cách ra mắt một phiên bản mới của GEL-KAYANO 14. Được đặt tên là “Olympic Medals”, đôi giày thể thao này phù hợp để kỷ niệm một trong những sự kiện thể thao lớn nhất trên thế giới và những phần thưởng được thèm muốn của nó – huy chương. Để tỏ lòng tôn kính với giải thưởng Olympic, đôi giày thể thao được thiết kế với màu vàng với lớp tráng kim loại. Chi tiết gót giày, mũi giày và lưỡi giày có màu vàng rực rỡ trong khi phần trên bằng lưới tương phản với phần còn lại bằng màu trắng sạch.

Tặng một cái gật đầu hoàn hảo cho huy chương, ở nơi khác, đôi giày cũng có một họa tiết bạc sáng bóng xung quanh lỗ buộc dây và một đế giữa màu be. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao thể hiện tinh thần chiến thắng của Thế vận hội, đây là một lựa chọn phù hợp.

Nike Jam “Dark Driftwood”

Khi breakdancing ra mắt trên sân khấu toàn cầu tại Thế vận hội Mùa hè 2024, Nike đã tôn vinh sự bổ sung của hình thức biểu diễn đường phố cạnh tranh tại giải đấu với việc phát hành Nike Jam – đôi giày breakdancing. Với thiết kế sáng tạo tập trung vào nâng cao phong cách thể thao, đôi giày thể thao hứa hẹn hiệu suất không thể sánh kịp cho các vũ công breakdancing. Bao gồm sự kết hợp của các vật liệu lưới, da và da lộn, Nike Jam đảm bảo khả năng nhanh nhẹn hiệu suất cao và khả năng bảo vệ tác động với thiết kế của nó. Nhờ vẻ ngoài chunky và phong cách, mẫu này cũng là một bổ sung phù hợp cho bộ sưu tập cá nhân của bạn từ danh sách giày thể thao lấy cảm hứng từ Thế vận hội Paris.

Asics Court FF3 Novak “Paris”

Nếu bạn muốn thể hiện sự nhanh nhẹn và đam mê của tay vợt quần vợt Novak Djokovic, người đã giành được huy chương vàng lịch sử tại Thế vận hội Paris, những đôi giày thể thao phiên bản người chơi Asics dành riêng cho vận động viên người Serbia này nên là lựa chọn của bạn. Trong khi thương hiệu đã phát hành những đôi giày thể thao bắt mắt với tông màu neon sáng như một phần của dòng sản phẩm Thế vận hội, thiết kế lấy cảm hứng từ Serbia của Djokovic lại có vẻ ngoài tinh tế. Với các điểm nhấn màu đỏ, xanh lam và xám, đôi giày thể thao trắng thể hiện sự tinh tế.

Trong một lựa chọn thiết kế đặc biệt kỳ lạ, còn có sự bổ sung của các chi tiết kiểu confetti trên đế giữa và lưỡi giày, mang đến vẻ ngoài vui tươi cho đôi giày đơn giản khác. Đáng chú ý, Djokovic đã thực hiện một thay đổi lớn đối với lựa chọn giày thể thao của mình cho Thế vận hội khi anh ấy bỏ đi phiên bản toàn đỏ từ các trận đấu Roland-Garros để ưu tiên những đôi giày thể thao màu trắng này để thống trị sân đất nện của Paris.

Nike Electric Pack

Nike Electric Pack đã thực sự nổi bật trên trường quốc tế khi các vận động viên chọn các mẫu khác nhau từ dòng sản phẩm này để thi đấu trong các giải đấu thuộc nhiều môn thể thao khác nhau. Các vận động viên đẳng cấp thế giới đã được phát hiện khi mặc một loạt các mẫu từ Electric Pack, bao gồm Rafael Nadal trong phiên bản dành cho người chơi của anh ấy, cho đến nhà vô địch chạy trung bình người Anh Keely Hodgkinson, người đã mặc đôi giày Nike Victory 2 Electric màu cam sáng với đinh cho cuộc đua 800m của cô ấy.

Nike Dragonfly 2 cũng đã đánh cắp chương trình tại Thế vận hội năm nay như một lựa chọn hàng đầu cho một số vận động viên đường chạy. Cung cấp sức bền và hiệu suất cao ngay cả cho những người không phải là vận động viên, những đôi giày thể thao này sẽ khiến bạn cảm thấy như một người chiến thắng Thế vận hội trong các tình huống hàng ngày. Các sắc thái màu cam sáng với một chút màu xanh neon làm cho những đôi giày này trở thành một phụ kiện đáng chú ý và có thể được kết hợp với một bộ quần áo thể thao kín đáo để thêm một chút màu sắc.

Nike SB Dunk Low “Olympic Safari”

Ra mắt cùng với Thế vận hội Paris, Nike SB Dunk Low “Olympic Safari” là một phiên bản mới mẻ bổ sung hoàn hảo cho tủ quần áo mùa hè. Với phần trên chủ yếu màu xám được phủ lên họa tiết safari mang tính biểu tượng đồng nghĩa với thương hiệu, những đôi giày thể thao này tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa thể thao và phong cách. Đôi giày được chế tạo bằng da lộn trong khi các lớp phủ được đốm trong họa tiết động vật cùng với biểu tượng Swoosh được làm nổi bật bằng màu đen. Ngoài ra, thêm một điểm nhấn màu sắc cho phần trên đơn sắc của đôi giày là dây giày màu xanh clo và thương hiệu màu cam trên lưỡi giày.

Trong khi dòng Olympic Safari dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối Thế vận hội 2024, dòng SB của Nike trước đây đã trở nên phổ biến trong Thế vận hội 2021 tại Tokyo khi nó được phát hành để kỷ niệm lần đầu tiên môn trượt ván trở thành một môn thể thao Olympic.

Xem thêm:
Xu hướng nổi bật tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2025
Messi và adidas: Sự kết hợp hoàn hảo của thể thao và thời trang