“NBA Jam” và sự hợp tác đầy bất ngờ cùng Converse

Trong quá khứ, Converse đã từng là thương hiệu đồ thể thao duy nhất trên thế giới có khả năng sản xuất và cung cấp các đôi giày bóng rổ cho các vận động viên chuyên nghiệp. Giờ đây, tuy tất cả chỉ còn là kí ức khi Converse nhường chỗ cho các ông lớn như Nike hay Adidas nhưng bóng rổ vẫn luôn là một thị trường màu mỡ cho tất cả các thương hiệu giày thể thao. 

nba-jam-va-su-hop-tac-day-bat-ngo-cung-converse

Xem thêm: Trở lại thị trường giày bóng rổ, vận động viên nào sẽ là lựa chọn tiếp theo của Converse?

Và giờ đây, Converse sẽ hợp tác cùng NBA Jam và cho ra mắt một bộ sưu tập hoàn toàn mới với chủ đề là những trò chơi điện tử trong thập niên 90, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về lần hợp tác đầy thú vị này nhé.

nba-jam-va-su-hop-tac-day-bat-ngo-cung-converse

Bộ sưu tập lần này sẽ bao gồm 3 dòng giày đình đám và nổi tiếng của Converse như Chuck 70, All star BB Evo hay Pro Leather. Các phối màu sẽ cực kì nổi bật và sặc sỡ, mang đậm âm hưởng của sự hoài niệm về thập niên 90 cùng những họa tiết và hình vẽ lấy trực tiếp từ các trò chơi điện tử nổi tiếng trong thời điểm đó.

nba-jam-va-su-hop-tac-day-bat-ngo-cung-converse

Xem thêm: Converse Camping Supply dành riêng cho dân cắm trại

Sự biến đổi về màu sắc từ màu xanh mòng biển sang đỏ trên mẫu thiết kế được pixel hóa cho thấy hình ảnh ngôi sao dần chuyển thành hình một quả bóng rổ đang rực cháy cực kì cổ điển. Dòng chữ He’s on fire làm nổi bật hơn chủ đề về trò chơi điện tử.

nba-jam-va-su-hop-tac-day-bat-ngo-cung-converse

Bộ sưu tập Converse x NBA Jam sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 30/08 với mức giá dao động vào khoảng 120$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Các thương hiệu loại bỏ Kris Wu sau khi bị cáo buộc có hành vi không đúng chuẩn mực

                  “Chunky Sneaker” – Xu hướng của nền thời trang thế giới hiện tại