New Balance 1500 ra mắt phối màu đặc trưng của thương hiệu vào mùa Thu năm nay

Mặc dù dòng giày New Balance 1500 Made in England với màu vàng nổi bật mới được ra mắt vào đầu năm nay. 2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990. Nhưng New Balance sẽ cho đôi 1500 này trở lại, cùng với phối mới đặc trưng cho đôi giày nổi tiếng của họ vào mùa Thu năm nay. Hãy cùng Authentic shoes tìm hiểu về đôi giày sắp được ra mắt này nhé.

new-balance-1500-quay-tro-lai-cung-voi-phoi-mau-xam-dac-trung

Cũng giống như nhiều đôi giày New Balance, đôi giày 1500 có hệ thống dây giày buộc truyền thống và đi kèm với ren bổ sung. Với lớp lưới thoáng khí phía trên, sẽ mang lại cho người đeo cảm giác mát mẻ. Công nghệ New Balance Encap là một trong những công nghệ  đáng ngưỡng mộ mà bạn có thể tìm thấy ở đế giữa. Một điều nữa làm cho đôi giày này trở nên hấp dẫn hơn là đế ngoài có nhiều lớp của đôi giày.

Xem thêm: Extra Butter và new balance với bộ sưu tập mới tên New Balance 2002R “Protection Pack”

new-balance-1500-quay-tro-lai-cung-voi-phoi-mau-xam-dac-trung

 

 

Ban đầu được phát hành như một đôi giày biểu diễn hơn ba thập kỷ trước, 1500 là một trong những đôi giày thể thao sáng tạo nhất vào thời điểm đó. Lần lặp lại mới nhất này, trong khi vẫn giữ lại công nghệ ban đầu của nó, cùng với nhiều bảng màu khác nhau của màu xám và mảng màu xanh lam xung quanh làm tôn lên sự biểu trưng của chữ “N” mang tính lịch sử.

new-balance-1500-quay-tro-lai-cung-voi-phoi-mau-xam-dac-trung

 

Đế giữa của giày thể thao là nơi áp dụng công nghệ ENCAP nổi tiếng của New Balance và được hoàn thiện với bộ ổn định TPU để cải thiện độ đệm và độ ổn định trong thời gian dài hơn.New Balance’s 1500 Made in England BSG hiện có sẵn để mua từ MITA, với giá bán lẻ từ $ 260 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.  

Xem thêm :