New Balance 2002R “Protection Pack” xuất hiện trong hai phối màu mới rất sống động

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu năng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên, phải tới những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới sneakers.

size-cho-ra-mat-mot-phoi-mau-moi-doc-quyen-tren-mau-giay-new-balance-57-40

New Balance đã có một danh sách các mẫu giày thể thao nổi bật trong suốt năm 2021 và một trong số đó là 2002R “Protection Pack”. Cho rằng mẫu thiết kế ​​này đã được cộng đồng giày dép đón nhận rất nồng nhiệt, thương hiệu đã quyết định mở rộng hơn nữa danh mục của mình với các phối màu mới vào năm 2022. Tổng cộng sáu phiên bản mới dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường và hai trong số đó sẽ là “Pink / Lavender” và một biến thể khác được tạo kiểu trong bảng màu tím. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao này nhé.

new-balance-2002r-protection-pack-xuat-hien-trong-hai-phoi-mau-moi-rat-song-dong

Đầu tiên, điểm nổi bật của phiên bản “Pink / Lavender” là họa tiết được nham nhở đi kèm với các lớp phủ “chưa hoàn thiện” khác nhau của nó được tạo kiểu với màu đỏ tươi, màu hồng nhẹ nhàng và màu hoa oải hương. Phần dây giày màu kem của phiên bản này sẽ giúp tạo thêm một nét tương phản tinh tế trong khi phần midsole sẽ được bao phủ bởi tông màu trắng sạch sẽ. Phần đế foam màu tím nhạt dần lộ ra ở phần gót giày trong khi phần outsole sẽ được hoàn thiện trong tông màu đen.

new-balance-2002r-protection-pack-xuat-hien-trong-hai-phoi-mau-moi-rat-song-dong

Bên cạnh phiên bản “Pink / Lavender” sẽ là một mẫu thiết kế được bao phủ chủ yếu bởi tông màu tìm đi kèm với những đường nét tinh tế hơn. Phần chất liệu lưới của nó sẽ được tạo kiểu với các lớp phủ ngoài màu xám / tím và cả hai tông màu này sẽ hợp nhất với nhau trên các lớp phủ cắt thô. Giống như đối tác của nó, biến thể này cũng đi kèm với phần dây giày màu trắng.

new-balance-2002r-protection-pack-xuat-hien-trong-hai-phoi-mau-moi-rat-song-dong

Ngày phát hành cho hai phiên bản New Balance 2002R này vẫn chưa được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi chúng sẽ được ra mắt trong những tuần tới với giá $ 150 USD thông qua New Balance.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance 2002R “Protection Pack” xuất hiện trong hai phối màu mới rất sống động. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’