New Balance 2002R trở nên lột xác trong phối màu “Sweet Caramel” mới

Dòng giày 2002R của New Balance đã nhanh chóng trở thành mẫu giày thể thao yêu thích của những người hâm mộ phong cách cổ điển và giờ đây, một tông màu mới có tên “Sweet Caramel / Rain Cloud” sẽ xuất hiện trên phiên bản mới nhất của mẫu giày này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

new-balance-2002r-tro-nen-lot-xac-trong-phoi-mau-sweet-caramel-moi

Chất liệu da lộn có màu “Sweet Caramel” sẽ bao phủ phần lớn trên đôi giày thể thao này và đi kèm với đó sẽ là các lớp phủ bằng lưới có màu “Rain Cloud” được sắp xếp một cách có chủ đích ở phần trước và phần sau để mang lại vẻ thẩm mỹ cổ điển. Chất liệu da lộn mịn với tông màu xám sau đó sẽ hiện diện ở phần toe box và gót giày để mang đến cho đôi giày nét đặc sắc hơn cũng như làm nền cho các dấu ấn thương hiệu của 2002R ở phần gót bên.

new-balance-2002r-tro-nen-lot-xac-trong-phoi-mau-sweet-caramel-moi

Tiếp đến, phần logo biểu tượng chữ “N” và phần tab gót sẽ được trang trí bằng bánh răng phản quang 3M có thể tỏa sáng dưới ánh sáng rực rỡ, trong khi tông màu xám cũng sẽ hiện diện trên logo chữ “N”, miếng lót bên trong giày và trên phần công nghệ ABZORB dưới đế. 

new-balance-2002r-tro-nen-lot-xac-trong-phoi-mau-sweet-caramel-moi

Cuối cùng, sự kết hợp của phần dây giày màu trắng được luồn qua phần lõ xỏ dây giày trên cùng cũng có màu trắng và dòng chữ “new balance running” trên phần nhãn lưỡi sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày mang đậm các nét cổ điển này.

new-balance-2002r-tro-nen-lot-xac-trong-phoi-mau-sweet-caramel-moi

Hãy tận hưởng những hình ảnh của phiên bản New Balance 2002R “Sweet Caramel / Rain Cloud” ở trên và lưu ý rằng nó hiện đang có sẵn trên HBX ngay bây giờ với giá $ 158 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về New Balance 2002R trở nên lột xác trong phối màu “Sweet Caramel” mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’