New Balance 57/40 trở nên cuốn hút trong hai phối màu mới

Thời trang hiện nay đang quay về với phong cách như Vintage, RetroNew Balance chính là đại diện cho xu hướng hoài cổ đang được giới trẻ săn đón nồng nhiệt. New Balance là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty này được William J. Riley – một người Anh 33 tuổi di cư đến Mỹ thành lập vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là “New Balance Arch Support Company”. Chứng tỏ mình không hề kém cạnh một ông lớn nào, New Balance vẫn luôn lọt top những hãng giày thể thao danh tiếng của thế giới.

concepts-cho-ra-mat-mot-phien-ban-new-balance-57/40-moi

Hai phối màu của New Balance 57/40 từng được phát hành vào đầu năm nay đã đến với HBX và họ đã cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về hai mẫu thiết kế mượt mà và siêu linh hoạt này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao này nhé.

new-balance-57-40-tro-nen-cuon-hut-trong-hai-phoi-mau-moi

Đợt phát hành mới nhất này mang đến các tông màu trung tính, bao gồm các biến thể như “Vetiver / Mallard Blue” và “Mindful Grey / Natural Indigo” được chế tác từ da lộn đi kèm với lớp lót lưới ở phần upper và được trang trí bằng các logo biểu tượng chữ “N” có tông màu trắng và màu chàm tương phản ở phần má giày. 

new-balance-57-40-tro-nen-cuon-hut-trong-hai-phoi-mau-moi

Tiếp đến, cả hai phiên bản này vẫn sẽ duy trì hình dạng như các mẫu thiết kế tiền nhiệm bởi nó được xây dựng dựa trên những mẫu giày New Balance 574 nguyên bản nhưng sẽ có thân hình mảnh mai hơn với các đặc điểm nổi bật như phần midsole xếp chồng lên nhau, phần mudguard và lớp phủ trên phần lỗ xỏ dây giày được thiết kế lượn sóng lấy cảm hứng từ những năm 1980.

new-balance-57-40-tro-nen-cuon-hut-trong-hai-phoi-mau-moi

Có giá từ $ 119 USD đến $ 133 USD, New Balance 57/40 với phối màu “Mindful Grey / Natural Indigo” và “Vetiver / Mallard Blue” hiện đã có sẵn trên HBX.

Đó là bài viết giới thiệu về việc New Balance 57/40 trở nên cuốn hút trong hai phối màu mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.