New Balance 990 x KITH: Vẻ đẹp đương đại mới mẻ

Công ty chuyên sản xuất giày thể thao đến từ Mỹ – New Balance đã không còn quá xa lạ với cộng đồng đam mê giày thể thao khi trong một vài năm trở lại đây, thương hiệu này đã bùng nổ một cách mạnh mẽ khi mọi người bắt đầu ưa chuộng hơn phong cách giản dị và tinh tế. Những mẫu thiết kế nổi bật của NB như 327 hay 990 cực kì được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn nhờ những phiên bản hợp tác đình đám cùng nhà mốt Casablanca hay Levi. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài giới thiệu về mẫu giày New Balance 990.

New Balance 990 là một bằng chứng cho thấy những tác phẩm kinh điển chắc chắn sẽ không thể bị lãng quên. Đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ việc chạy bộ này mang trong mình những màu sắc cổ điển, tinh tế nhưng lại không hề quá ồn ào hoặc rực rỡ như những đôi giày chạy bộ hiện đại khác được phát hành gần đây. New Balance 990 tự khẳng định rằng không cần đến thẩm mỹ cầu kỳ nào khác để nó trở nên nổi bật. Thiết kế và cấu trúc cổ điển của nó mang lại vẻ ngoài thể thao có thể linh hoạt trong nhiều phong cách. Sự kết hợp giữa da lộn và lưới ở mặt trên, hoàn chỉnh với lớp phủ cấu trúc và dây buộc điệu đà, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thể thao và sang trọng. Phần đế giữa chunky cũng mang đến sự tinh tế hơn, đặc biệt là với sự gia tăng của xu hướng giày “dad shoes” trong ngành thời trang.

Xem thêm  JJJJound công bố sự hợp tác với New Balance 990V3 MADE “Olive”

Những điều tốt đẹp đến với KITH của New Balance & Ronnie Fieg, đặc biệt là khi đó là giày sneaker bản collab. Trong khi người mẫu Lono Brazil và nam diễn viên Giancarlo Esposito dễ dàng thực hiện bộ sưu tập quần áo nam Summer ’22, thì thương hiệu có trụ sở tại New York cũng tung ra những bức ảnh về sự kiện giày thể thao trong lookbook, bao gồm các mẫu 990v1, 990v2, 9990v3 và 990v4. Mặc dù KITH đã kỷ niệm 10 năm thành lập vào tháng 11 năm 2021, nhưng rõ ràng Ronnie Fieg vẫn chưa thấy thế là đủ. Về cơ bản, Fieg đưa người hâm mộ hâm mộ OG KITH đi ngược dòng trí nhớ thông qua những cái đầu tiên về các cách hợp tác với New Balance trong quá khứ với đôi giày thể thao sắp ra mắt.

Xem thêm Review giày: New Balance 990v2 Made in USA ‘Grey’ – khi sự hữu dụng được đề cao

Được ra mắt gần đây bởi Fieg, đôi giày thể thao 990v2 tham khảo phối màu của New Balance 997.5 “Cyclades”, lấy cảm hứng từ màu xanh nước biển, màu là cát và màu cam neon của giày năm 2015. Trong khi đó, 990v4 về cơ bản làm lại một đường cổ điển, kết hợp các màu của năm 2018 KITH x UNITED ARROWS & SONS x New Balance 997 – hay còn gọi đây là sự tôn kính đối với đôi giày thao United Arrows x New Balance 997.5 mang tính biểu tượng của năm 2009 (một đôi giày được lấy cảm hứng từ phối màu YEEZY của Ye). Đúng rồi, cách phân phối màu chính xác xuất hiện trên đôi giày thể thao New Balance 1600 “Daytona” năm 2013 của thương hiệu, lấy cảm hứng từ những chuyến đi của Fieg đến Bãi biển Daytona.

Xem thêm Review giày: New Balance 990v3″Outside Clothes”-Vị vua mới của Sneaker

Mặc dù nó không liên quan đến những đường màu trong quá khứ, nhưng “Dusty Rose” 990v1 thực sự sở hữu một cảm giác quen thuộc thông qua màu phấn của nó. Không có gì bí mật khi KITH thích màu hồng nhạt trong câu chuyện màu của chính mình, kết hợp trong cộng tác năm 2020 “Dusty Rose” 990v2 và RC_1300. Trong khi tôn vinh sinh nhật lần thứ 40 của New Balance 990, Fieg rõ ràng vẫn ở chế độ kỷ niệm cho ngày kỷ niệm của KITH, những phối màu mà KITH làm ra gần như đều rất mới mẻ và bắt mắt không giống như đôi trước đây, một sư tươi tắn trẻ trung và đầy năng lượng nhằm mục đích tốt đẹp trong bộ sưu tập sắp phát hành đợt tới đây.

Xem thêm Hình ảnh chính thức về phiên bản New Balance 991 của Dover Street Market

Bạn có thể của được của KITH khi New Balance 990V4 “United Arrows & Sons” được bán trên cửa hàng trực tuyến của KITH vào ngày 15 tháng 6 (ngày Fieg lật ngược tỷ lệ 4-0). Và tiệc tiếp tục diễn ra khi 990V3 “Daytona”, 990V2 “Cyclades” và 990V1 “Dusty Rose” dự kiến ​​sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 16 tháng 6, ngày 17 tháng 6 và ngày 18 tháng 6. Và đừng quên cập nhật nhưng thông tin cực kì thú vị đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm Review giày: New Balance 550 “White Green” có gì mới?