New Balance Fresh Foam X 860 v14: Bước chạy êm ái, tự tin hơn

Trong thế giới giày chạy bộ, New Balance luôn khẳng định mình với những sản phẩm chất lượng cao, và Fresh Foam X 860 v14 không phải là ngoại lệ. Được thiết kế để mang lại sự êm ái tối ưu và hỗ trợ ổn định, đôi giày này đứng cạnh các đối thủ mạnh mẽ như Brooks, Asics, và Saucony trong việc đáp ứng nhu cầu của các vận động viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày giúp cải thiện từng bước chạy của mình với sự tự tin và thoải mái, hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem New Balance Fresh Foam X 860 v14 có thực sự đáp ứng được kỳ vọng của bạn không!

Đế ngoài của New Balance Fresh Foam X 860 v14

Đế ngoài của New Balance Fresh Foam X 860 v14 được thiết kế với mục đích độ bền và độ bám đáng tin cậy, làm cho nó rất phù hợp cho nhựa đường và các bề mặt đường thông thường khác. Cao su được sử dụng trong đế ngoài là cao su Endurance của New Balance, được đặt một cách chiến lược để cung cấp độ bám chắc chắn nhưng chủ yếu để tăng độ bền đế ngoài. Thiết kế có sự kết hợp của các rãnh dọc và “kiểu cốc hút” cung cấp một đế rộng, phẳng và ổn định, đồng thời thúc đẩy chuyển tiếp mượt mà trong quá trình chạy.

Một điều cần lưu ý là, mặc dù đế ngoài bền, nhưng có lẽ không nên sử dụng chúng để chạy đường mòn. 860 hoạt động đặc biệt tốt trên các bề mặt lát đá, nhưng có một phần lớn của đế giữa Fresh Foam X lộ ra qua đế của giày, điều này sẽ bị xé nát nhanh chóng khi ra ngoài hoang dã.