Những câu chuyện về thương hiệu “Drew House” có thể bạn chưa biết (Phần 2)

Từ phần 1 có lẽ các bạn đã biết được đôi nét về thương hiệu “Drew House” cực kì nổi tiếng của chàng ca sĩ trẻ tài năng “Justin Bieber”. Được thành lập từ năm 2019 nhưng tính đến thời điểm bây giờ Drew House vẫn luôn được mọi người nhắc đến và cực kì ưa chuộng trên toàn thế giới. Hôm nay, hãy cùng nhà Authentic Shoes tìm hiểu tiếp về thương hiệu “Drew House” nhé..!

 

6. Số lượng đồ Drew House luôn là “ẩn số”

Dòng thời trang của Drew House được mọi người luôn gọi là Unisex, vì cách thiết kế và các hoạ tiết trên các sản phẩm đều đơn giản và có sức hút đối với giới trẻ nói riêng và mọi người am hiểu về thời trang trên thế giới nói chung. Một ví dụ điển hình nhất về “ẩn số” là khi anh vừa tung ra thị trường bộ sưu tập con nhộng với tiêu đề “Giày khách sản giá rẻ”, đúng thật là như vậy! Khi mức giá được công bố ra thị trường chỉ với 4,99$ cho 1 đôi dép “khách sạn” nhưng chỉ vỏn vẹn 2 phút toàn bộ tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập đấy đều hết sach..!
 

Hoạ tiết đơn giản, chỉ cần một hình mặt cười kèm theo chữ Drew cũng khiến cho mức độ nổi tiếng của thương hiệu từ nhà Bieber phải hút hồn người nhìn thấy chúng, đơn giản nhưng tinh tế. 

7. Tên đệm của Justin Bieber là “Drew”

Tình cờ tên đệm của Justin Bieber là “Drew”, đây cũng có thể nói là nguồn cảm hứng để anh sáng tạo và phát triễn thương hiệu của riêng mình. Phong cách thiết kế đơn giản phù hợp với mọi người, kiểu dáng đơn giản, cũng vì thế mà thương hiệu “Drew House” được ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách ăn mặc thường ngày của Justin.  
 

Ông chủ “Drew House” Justin Bieber đã có một cách tiếp cận rất khác với dòng quần áo Drew House của mình. Thay vì quảng bá thương hiệu bằng nhiều cách, sử dụng truyền thông như các thương hiệu khác: Dior, Louis Vuitton, Burberry,.. Justin công khai hầu hết các chi tiết về dòng quần áo và dựa vào quảng cáo truyền miệng. 
 

8. Điều khiến Drew House trở nên đặc biệt

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng quần áo Drew là logo mặt cười ngay giữa áo hoặc trên trái quần, với từ “Drew” được sử dụng thay cho logo về ý tưởng sáng tạo. Càng về sau này Drew House có nhiều thiết kế logo độc đáo hơn, tuy nhìn trông rất đơn giản nhưng thời trang của Justin mang lại giá trị cực kì cao. Người mặc đều có thể phối đồ được, dù là đi chơi hay ở nhà đều có thể mặc đồ “Drew House”. 
 

Khi nói đến thời trang đường phố về vẻ đẹp chắc chắn những món đồ thời trang này chỉ đáng giá khi ai đó sẵn sàng trả tiền cho chúng. Hầu hết tủ quần áo của Justin Bieber bao gồm trang phục Drew House, điều này ngay lập tức tăng thêm sức hấp dẫn cho người hâm mộ của anh ấy.

9. Drew House có dễ “bán”?

Không giống như những người nổi tiếng khác dùng tên của m ình đặt tên cho sản phẩm, hầu hết các mặt hàng trong dòng Drew House đều có giá cả khá đắt đỏ. Một chiếc áo len có mũ có giá chỉ trên dưới 100 đô la, quần jean thợ mộc màu denim hơn 198 đô la. Những mặt hàng này không hề rẻ chút nào, nhưng nhiều người hâm mộ Justin sẽ không ngần ngại chi trả một số tiền khổng lồ để có thể sở hữu hết tất cả các sản phẩm mang tên “Drew House”
 

Thực tế cho thấy rất nhiều mặt hàng trên trang web được bán hết chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn đối với người mua hàng. Justin Bieber có thể đang tính toán bằng cách thu hẹp nguồn cung để có thể khiến cho các sản phẩm từ thương hiệu của mình có thể trông hiếm hàng hơn. Để biết thêm nhiều thông tin từ các hãng thời trang trên thế giới hãy theo dõi Authentic Shoes để có thể cập nhật được nhiều tin tức mới nhất và nhưng thông tin có thể bạn chưa biết nhé..!
 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.