Những chiếc túi đáng sở hữu nhất mọi thời đại (Phần 1)

Các tín đồ thời trang trên khắp thế giới luôn khao khát sở hữu riêng cho mình những chiếc túi xách cao cấp để thể hiện cá tính riêng cũng như khẳng định đẳng cấp của mình bởi sự sang trọng và tinh tế của những chiếc túi xách. Vậy hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những chiếc túi được cho là đáng sở hữu nhất trên thế giới bởi sự sang trọng và xa xỉ mà chiếc túi sẽ mang lại cho bạn nhé.

Hermes Birkin

Từ lâu thương hiệu Hermes đã là niềm ao ước của phái đẹp trên toàn thế giới bởi sự sang trọng cũng như tinh tế của mình. Trong đó dòng sản phẩm Hermes Birkin là còn cao cấp và đắt đỏ hơn cả. Birkin là dòng sản phẩm túi tote được thương hiệu Hermes ra mắt vào năm 1980. Ngày nay, số lượng những chiếc túi Birkin trên thị trường quá hiếm nên giá trị của chúng được đẩy lên rất cao nên chiếc túi được xem là biểu tượng của sự giàu có và độc nhất.  Mẫu túi Birkin được coi là hiếm hơn cả vàng và là món phụ kiện mà mọi nhà sưu tập túi đều ao ước.

Chanel 2.55

Ngành thời trang thế giới luôn ưu ái dành cho chiếc túi Chanel 2.55 một sự ưu ái và đánh giá rằng đây là chiếc túi mà mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới luôn ao ước được sở hữu và là món đồ phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Chanel 2.55 vẫn luôn giữ được sự thanh lịch, đơn giản và tinh tế của mình trong suốt nhiều năm nên con cưng của nhà Chanel vẫn luôn giữ được giá trị của mình với mức giá trên dưới 3000$.

Chiếc túi được huyền thoại CoCo Chanel cho ra mắt vào tháng 2 năm 1955, đây là lí do chiếc túi mang tên 2.55. Sau khi ra mắt chiếc túi nhanh chóng được phái đẹp khắp thế giới đón nhận và săn đón. Vào năm 2015, nhà thiết kế lỗi lạc Karl Lagerfeld đã cho tái xuất một cách đầy ấn tượng về dòng túi này năm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Chanel 2.55.

Hermes Constance

Hermes Constance là một trong 3 chiếc túi được săn đón nhiều nhất của thương hiệu tỉ đô Hermes trong suốt nhiều năm qua. Lần đầu ra mắt vào năm 1967, chiếc túi được thiết kế bởi Catherine Chaillet, một thành viên thiết kế thuộc đội ngũ sáng tạo của Hermes. Tổng giám đốc sáng tạo khi đó của Hermes là Jean Louis-Duma đã đưa ra yêu cầu rằng cô phải thiết kế một chiếc túi dành cho các cô gái thành thị, chiếc túi phải vừa năng động cũng như phải đi kèm với sự sang trọng. Và cô cho ra đời mẫu túi Constance, lấy cảm hứng từ tên người con gái thứ 5 của mình.

Chiếc túi khi ra mắt đã được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt và đây cũng là mẫu túi mà cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kì bà Jackie O’Kennedy vô cùng yêu thích. Với phần da cao cấp được làm hoàn toàn thủ công bao bọc bên ngoài, thiết kế chiếc túi vô cùng đơn giản với móc khóa là chữ H lớn nằm ở giữa, đối lập với thiết kế bo tròn các cạnh tổng thể của chiếc túi đã tạo nên một cảm giác vô cùng năng động, trẻ trung nhưng cũng rất lịch sự và sang trọng. Chiếc túi phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày như công sở hay những lần đi hẹn hò, shopping. Chính vì vậy đây được coi là chiếc túi mà các cô gái phải có cho riêng mình.

Lady Dior

Chiếc túi là niềm tự hào của nhà Dior cũng như là niềm ước mơ của tất cả các tín đồ thời trang trên thế giới. Với thiết kế đơn giản hình chữ nhật, phần da cao cấp được may theo họa tiết cannage và những chi tiết nhỏ trang trí được làm từ kim loại ánh vàng làm cho chiếc túi trông vừa sang trọng vừa tinh tế.

Ban đầu chiếc túi có tên là ChouChou được Dior giới thiệu vào năm 1994. Trong chuyến công du của mình vào năm 1995, chiếc túi đã được cựu Đệ nhất phu nhân của nước Pháp khi đó là Bernadatte Chirac tặng làm quà cho vị Công nương. Chiếc túi nhanh chóng được Công nương yêu thích và sử dụng thường xuyên, nhờ xuất hiện nhiều lần trên tay Diana mà chiếc túi đã được đông đảo mọi người biết đến và nhanh chóng trở thành món hàng hot được tất cả các cô gái trên toàn thế giới săn đón một cách nhiệt tình. Vào năm 1996, Dior đã đổi tên chiếc túi ChouChou của họ thành Lady Dior như một hành động để tri ân cô.

Trên đây là những mẫu túi xách mà được nhiều chuyên gia hay tạp chí thời trang trên thế giới đánh giá là đáng sở hữu nhất mọi thời đại. Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và sneakes các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Ngoài ra các bạn cũng hãy tham khảo:

Top 4 nước hoa dịu ngọt dành cho mùa thu

Có nên đầu tư mua túi xách Gucci Dionyous?