Với 20 triệu bạn có thể mua được những chiếc túi hàng hiệu nào?

Những chiếc túi hàng hiệu luôn là niềm ao ước của mọi cô gái trên thế giới, nhưng đi kèm với tên thương hiệu và chất lượng sản phẩm thì luôn đi kèm với một mức giá trên trời của chúng. Vậy khi những cô gái khi chưa đủ tài chính để tiếp cận những chiếc túi có mức giá quá cao như những chiếc Birkin hay Kelly của Hermès thì đây là 5 chiếc túi đến từ những Luxury Brands nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng dành cho những tín đồ thời trang mới bắt đầu và chúng vô cùng dễ tiếp cận dù cho thu nhập của bạn có ở mức 2000$ hay 20,000$.

Pochette Accessoires – Louis Vuitton

Chiếc túi đầu tiên đến từ nhà mốt xa xỉ của Pháp Louis Vuitton. Đây là mẫu túi vô cùng đặc biệt của Louis Vuitton. Tại Pháp, những chiếc Pochette Accessoires được bán với giá retail dao động từ 300-400 euro. Nhưng để sở hữu được một chiếc túi Pochette thì bạn phải là người cực kì may mắn vì một năm LV chỉ tung ra thị trường một số lượng vô cùng ít của mẫu túi này. Thậm chí khi bạn là một khách hàng VIP của Louis Vuitton và bạn đến store của họ, bạn cũng không thể yêu cầu nhân viên giữ hay lấy trực tiếp mẫu túi này cho bạn, bởi chiếc túi chỉ được bán cho những khách hàng đến sớm nhất và đôi khi là may mắn nhất. Đây là mẫu túi được các quý cô trẻ sang trọng đặc biệt yêu thích bởi thiết kế nhỏ nhắn của mình.

Poche Toillette

Mẫu túi tiếp theo cũng là một sản phẩm đến từ Louis Vuitton. Đây không hẳn lả một chiếc túi xách khi ban đầu Louis Vuitton thiết kế ra nó thì công dụng của chiếc Poche này là để đựng những đồ dùng cá nhân như đồ make-up, bàn chải đánh răng hay đồ cạo râu của chủ nhân khi đi du lịch. Nhưng hiện nay nhiều người dùng chúng để cầm theo hàng ngày như một món phụ kiện, size được sử dụng phổ biến nhất của chiếc Poche này là 26cm, với kích thước vừa vặn và chất liệu da cao cấp cùng với mức giá bán của chúng chỉ dao động từ 300-450 euro, đây là món phụ kiện được nhiều người yêu thích.

Marc Jacobs Snapshot

Đây là một mẫu túi có thiết kế hình chữ nhật cứng cáp khá trendy, Marc Jacobs dùng da Saffiano để tạo nên siêu phẩm này của mình. Đây là loại da được thuộc từ da bò cao cấp, sở hữu một độ bền cao và cũng là một chất liệu da cũng được nhà Prada đặch biệt yêu thích và nhà mốt của Ý cũng dùng chất liệu này trên nhiều sản phẩm túi xách của mình. Snapshot là mẫu túi sở hữu nhiều đặc tính như thiết kế trendy, chất liệu da bền và đặc biệt chiếc túi sở hữu một mức giá retail chỉ ở mức 350 euro tức là dưới 10 triệu đồng. Đây là mẫu túi đặc biệt phù hợp với các cô gái trẻ trung và hiện đại.

Jacquemus – Chiquito

Đây là một mẫu túi được Jacquemus cho ra mắt và ngay lập tức được săn đón trên thế giới. Mẫu túi này ngày càng hiếm trên thị trường phụ kiện. Để sở hữu được một chiếc túi này, bạn thực sự phải bỏ công sức ra tìm kiếm nhưng chúng tôi tin rằng đây là một món phụ kiện mà các quý cô trẻ nên sở hữu trong tủ đồ của mình, giá retail của mẫu túi này trên thị trường vào khoảng 500 euro, một mức giá khá dễ tiếp cận cho những người mới bắt đầu. Và khi sở hữu một chiếc Chiquito, đây cũng có thể được cho là một món đầu tư như những chiếc túi của Hermès khi những sản phẩm của Marc Jacobs được dự đoán rằng sẽ tăng nhiều lần giá trị trong những năm tới.

Tote Bag – Maison Margiela

Nếu bạn theo duổi phong cách streetwear và những sản phẩm của Supreme hay những bản collab của thương hiệu này với Louis Vuitton là quá đắt thì bạn có thể lựa chọn một chiếc Tote Bag đến từ thương hiệu Maison Margiela. Với một mức giá chỉ dao động từ 4-6 triệu đồng và phù hợp cho những buổi dạo phố hoặc cafe với bạn bè. Đặc biệt đây là mẫu túi phù hợp với cả những quý cô và cả các chàng trai trẻ trung,đây là một chiếc túi đáng sở hữu nếu bạn theo duổi một phong cách năng động, thoải mái và hiện đại. 

Để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, Sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Travis Scott trong một bộ sưu tập hoàn toàn mới cùng Dior

Hãy để các con của bạn tỏa sáng trong Kid’s Air Jordan 1 Mid “Coral Chalk”