Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Chicago

Thực hiện một chuyến đi đến Chicago? Bạn thật may mắn! Chúng tôi đã tuyển chọn cẩn thận tất cả các cửa hàng giày thể thao và trang phục dạo phố tốt nhất mà Windy City cung cấp. Các cửa hàng, phòng trưng bày và nơi ký gửi cao cấp, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều địa điểm đáp ứng nhu cầu của mình. Nhớ rằng, sau khi bạn đã xem tất cả ở Chicago, hãy xem hướng dẫn về cửa hàng giày thể thao khác của Authentic Shoes để biết thành phố đông đúc nào sẽ đến tiếp theo nha.

Notre

Notre là một cửa hàng cao cấp mang lại cảm giác sang trọng và thời trang phù hợp, với các thương hiệu bao gồm Engineered Garments, Canada Goose, Bianca Chandon, Off-White, Stone Island, v.v. Sự lựa chọn dành cho phụ nữ cũng rộng rãi như của nam giới, vì vậy luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Notre đóng cửa vào Thứ Ba và Thứ Tư, vì vậy hãy nhớ đến đây vào những ngày còn lại trong tuần. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp đa dạng giữa các thương hiệu, sản phẩm và con người thì Notre sẽ phù hợp với bạn!

Saint Alfred

Saint Alfred mở cửa vào năm 2005 ở trung tâm Công viên Wicker với một cuộc cải tạo được thực hiện trước đó vào năm 2023. Với các dịch vụ bao gồm NEIGHBORHOOD cao cấp, Raf Simons và Cav Empt cũng như những sản phẩm làm hài lòng đám đông như Jordan Brand và Medicom, Saint Alfred có một trong những loại giày dép chất lượng cao nhất ở Chicago. Chúng là lựa chọn phù hợp cho các phiên bản giới hạn, nhưng nếu bạn không đủ may mắn để sở hữu được một cặp hiếm thì vẫn còn rất nhiều thứ để khơi gợi sự quan tâm của bạn.

SVRN

SVRN đã trải qua quá trình cải tạo vào năm 2022 với vẻ ngoài thô bạo và các đồ đạc nguyên khối được đặt xuyên suốt. Phong cách tiên phong phù hợp với các thương hiệu mà SVRN mang theo, với những thương hiệu như Rick OwensComme des Garçons treo trên tường. Ở phía sau không gian rộng 4.200 foot vuông, những đôi giày thể thao của Nike, Jordan Brand và adidas lấp đầy các bức tường. Hãy xem SVRN ở West Loop của Chicago, cùng với những nơi như Notre, Every Now & Then và The Pop-Up.

RSVP Gallery

Được thành lập vào năm 2009 bởi những người bản xứ Chicago và những người nổi tiếng về thời trang dạo phố Don C và Virgil Abloh quá cố, RSVP Gallery là một trong những cửa hàng hàng đầu của Chicago. Điều đó nói lên rằng, RSVP không chỉ đơn thuần là đối phó: đó là một phần không gian sáng tạo cửa hàng và một phần phòng trưng bày. Không có gì ngạc nhiên khi xem xét những người sáng lập của nó. Bạn có thể tìm thấy các phiên bản mới nhất của các thương hiệu như Yeezy, 424, Off-White và Just Don bên cạnh logo Rolex được chiếu sáng bằng đèn neon và BE@RBRICK 400%s. Họ cũng đóng vai trò chủ trì các cửa sổ bật lên và sự kiện, khuyến khích cộng đồng thực sự đáp lại không chỉ chủ nghĩa tư bản mà còn cả văn hóa.

Leaders 1354

Văn hóa sneaker Chicago rất rộng lớn và Leaders 1354 là một trong những người tiên phong. Bước vào và bạn được chào đón bởi các OG trong khi Grisleda phóng qua cửa hàng và hương thơm tràn ngập không khí. Hiện tọa lạc tại West Loop của Chicago, cách United Center một quãng ngắn, Leaders mang nhiều thương hiệu khác nhau từ Nike đến adidas, cũng như mang nhãn hiệu riêng của họ.

Every Now & Then

Joe Freshgoods khai trương Every Now & Then vào năm 2022 dưới dạng không gian bán lẻ và tài nguyên. Không gian đẹp đẽ được tận dụng theo một số cách, bao gồm lập trình, lắp đặt và các sự kiện khác. Việc mang nhiều mặt hàng vào cửa hàng một cách khéo léo sẽ khuyến khích mọi người đến và chọn những mặt hàng đã bán hết trên mạng, vì vậy bạn có thể gặp may mắn nếu ghé qua. Nằm ngay gần Phố Lake ở West Loop, Every Now & Then chỉ mở cửa vào cuối tuần.

Boneyard

Được thành lập vào năm 2015, Boneyard đã tạo dựng được tên tuổi là một trong những cửa hàng bán lại giày sneaker hàng đầu ở Chicago. Sự kết hợp chọn lọc giữa những món đồ cổ điển, trang phục dạo phố và giày thể thao đã giúp họ có được một vị trí trong danh sách này. Boneyard cũng có bộ sưu tập hàng hóa kỳ lạ của riêng họ với họa tiết dơi và đầu lâu xương chéo. Họ mua, bán và trao đổi giày thể thao mỗi ngày, vì vậy nếu bạn đang ở Công viên Wicker, hãy nhớ ghé qua.

Round Two

Mở cửa hàng ở trung tâm Công viên Wicker, ngay gần Saint Alfred và Supreme, Round Two Chicago đã mở cửa vào năm 2019. Bạn sẽ được chào đón bởi một bức tranh cắt bỏ Penny Hardaway khổng lồ trên đường lên tầng hai cùng với phần còn lại của cửa hàng được trang trí bằng những tấm áp phích và lối trang trí cổ điển. Tầng một bày bán giày thể thao và quần áo được săn lùng nhiều nhất trên thị trường, trong đó tầng hai dành riêng cho những mặt hàng cổ điển. Họ mua, bán và trao đổi, vì vậy hãy kéo lên để thu nhỏ bộ sưu tập của bạn hoặc thêm một vài thứ nữa vào danh sách kết hợp.

The Pop-Up

Gắn liền với Khách sạn Hoxton ở West Loop, The Pop-Up đã nổi lên như một trong những cửa hàng bán lẻ hàng đầu ở Trung Tây. Tọa lạc tại khu phố Fulton Market của Chicago, thương hiệu này chuyên về quần áo cũ, quần áo cổ điển, hàng thiết kế, giày thể thao, v.v. Trong năm qua, The Pop-Up đã được giới thiệu trên Vice TV, hợp tác với eBay Shoes và được liệt kê trong Chicago City Guide của Louis Vuitton là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm. Được thành lập và sở hữu tại địa phương bởi một nhóm vợ chồng vào năm 2019, đây thực sự là một doanh nghiệp khởi nghiệp do gia đình sở hữu, tuyển dụng hàng chục tài năng mới nổi của Chicago trong lĩnh vực thời trang, thiết kế và sáng tạo nội dung. Đảm bảo nhấn vào The Pop-Up khi thực hiện các vòng ở West Loop, cùng với Notre, SVRN và Every Now & Then.

Succezz

Được tất cả mọi người biết đến và yêu mến, Succezz là một trong những MVP giày thể thao khác của Chicago, với nguồn cung cấp khổng lồ gồm Nike, Jordan và adi cũng như hàng hóa của riêng họ. Nhóm Succezz yêu thích cộng đồng này, chia sẻ những bức ảnh chụp những khách hàng hài lòng sau một giao dịch mua lớn và cho những người theo dõi xem những vụ đánh cắp mới nhất của họ. Nếu bạn đang ở Chicago, nhất định phải ghé qua Succezz và tham gia cùng gia đình!

Diplomatic 1750

Cần liều cường điệu hàng ngày của bạn? Diplomatic 1750 đã bảo vệ bạn. Là một trong những cửa hàng ký gửi hàng đầu của “Thành phố của Gió”, đội ngũ người bán luân phiên của Diplomatic 1750 giúp các kệ luôn chất đầy những món đồ mới và những món yêu thích cũ. Luôn có những điều bất ngờ xảy ra, vì vậy cách tốt nhất bạn nên làm là đến cửa hàng và tìm một số món ăn hoặc xem qua Instagram của họ để xem trước. Thậm chí tốt hơn, hãy dừng chân tại hai địa điểm của họ ở khu vực Chicagoland, một ở Streeterville và một ở Rosemont.

NikeTown

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Nike, bạn chắc chắn nên dừng chân ở NikeTown của Chicago. Nike luôn có mối liên hệ đặc biệt với Chi-Town và cửa hàng này chắc chắn đã thể hiện điều đó. Với các tác phẩm sắp đặt theo chủ đề Jordan được rải khắp cửa hàng, Nike bày tỏ lòng tôn kính đối với Chicago một cách vui vẻ và thú vị. Đây không chỉ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích bóng rổ.
NikeTown đáp ứng mọi nhu cầu về hiệu suất và thời trang dạo phố của bạn, cũng như cung cấp một số phiên bản giới hạn. Bất kể bạn đang tìm kiếm điều gì, bạn nên dừng lại ở NikeTown, ngay cả khi đó chỉ là để tỏ lòng kính trọng.
Xem thêm: