Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi Air Jordan 1 Mid

Air Jordan 1 khi hồi sinh trở lại, đã bán hết ngay sau khi được cung cấp trên ứng dụng SNKRS của Nike. Thành công của kho tài liệu The Last Dance về sự nghiệp lẫy lừng của Michael Jordan, cùng với những lần hợp tác liên tục được mong đợi đã khiến AJ1 trở thành một trong những đôi giày thể thao được thèm muốn nhất trong những năm gần đây. Các phiên bản cô cao hay thấp của Air Jordan 1 đều được yêu thích, nhưng riêng cổ Mid – nó đã phải vật lộn để được sự chấp nhận chính thống. Để hiểu lý do tại sao, chúng ta cùng nhìn lại lịch sử của Air Jordan 1 Mid. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-mid

Thiết kế của air jordan mid

Vào những năm 90, sưu tập giày thể thao là một nền văn hóa là sở thích phụ hơn là khi nghiêm túc. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, Nike đã bắt đầu nhận thấy sự đánh giá cao đối với các bản phát hành của họ trong số các sneakerhead Nhật Bản, những người đã tỉ mỉ mua, lưu trữ và sưu tập những đôi yêu thích của họ. Những người ở Beaverton coi niềm đam mê giày thể thao của người Nhật là cơ hội để củng cố sự hiện diện trong khu vực đồng thời đáp ứng thị hiếu độc đáo của họ.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-mid

Ưu điểm của Air Jordan 1 Mid

  • Mang cảm giác Ấm cúng: Người hâm mộ giày thể thao bị quyến rũ bởi cách Air Jordan 1 Mid mang lại cảm giác thoải mái cả ngày. Vì Họ có thể đeo nó trong nhiều giờ mà không hề bị đau chân.
  • Vẻ ngoài sang trọng: Phong cách sành điệu và thời thượng của nó nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem.
  • Đa năng: Vẻ ngoài sạch sẽ và đơn giản của nó có thể dễ dàng phù hợp với mọi phong cách.
  • Bền lâu: Với cấu trúc mạnh mẽ của nó, những người đánh giá thích đeo nó trong một thời gian dài.nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-mid

Nhược điểm của Air Jordan 1 Mid

  • Chất liệu Da không được xếp hàng đầu: Không giống như người tiền nhiệm cổ cao hơn của nó được làm bằng chất liệu tầm cỡ hàng đầu, chất liệu da trên đôi air jordan Mid lại rất tầm thường.
  • Màu sắc không nhất quán: Người dùng cảm thấy màu sắc trên trang web rực rỡ hơn so với thực tế.
  • Dễ dàng tạo nếp nhăn: Các nếp nhăn không đáng có nhanh chóng hình thành trên hộp ngón chân ngay cả sau một vài lần sử dụng.nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-mid

Mua Air Jordan 1 Mid ở đâu?

Là sự kết hợp giữa giày cổ cao và thấp, AJ1 Mid cho phép bạn tận hưởng những gì tốt nhất của cả hai phiên bản. Nó cung cấp cho bạn sự hỗ trợ mắt cá chân phong phú mà High cung cấp và khả năng thích ứng mà Lows cung cấp. Mặc dù nó vẫn tiếp tục sống sau cái bóng của người anh em cao hơn và đắt hơn nhiều, Mid mang đến một chút mới mẻ cho hình bóng quen thuộc, được yêu thích. Bạn có thể Mua Air Jordan 1 Mid chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-mid

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Air Jordan 1 Mid. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)