Những điều bạn cần biết về Comme des Garcons PLAY x Converse Chuck Taylor All Star 70s Low

Một điểm đặc biệt của Comme des Garcons là thiết kế bề ngoài của nó chứa đựng sự đơn giản và dễ hiểu, phản ánh rõ nét về cách giải thích của nó cho hình dáng trên Chuck Taylor Low Top của Converse. Không giống như các bản phát hành trước, đôi sneaker này được bao phủ bởi một CDG Heart to hơn phù hợp với đế ngoài dày và phần toe box bóng để giữ cho mọi thứ luôn mát mẻ. Rất phù hợp để kết hợp với áo sơ mi đen hoặc trắng và quần jean, để thu hút mọi sự chú ý vào đôi giày.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-cdg-play-x-converse-chuck-taylor-low

Thiết kế của Comme des Garcons PLAY x Converse Chuck Taylor All Star low

Thực hiện một bước ngoặt mới trên Chuck Taylor cổ điển, đôi giày thể thao này vẫn giữ lại phần trên bằng vải canvas và đế ngoài bằng cao su lưu hóa chỉ với một số nhạc pizazz được bổ sung. Việc tạo ra hình trái tim CDG nổi tiếng của nghệ sĩ Filip Pagowski đến từ New York đã tạo ra một sự tương phản đẹp mắt trên đôi giày màu đen hoặc trắng. 

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-cdg-play-x-converse-chuck-taylor-low

Ưu điểm của Converse Chuck Taylor All Star CDG

  • Theo một số người đánh giá, Comme des Garcons PLAY x Converse Chuck Taylor All Star 70s Low Top không phải là chiếc Chuck Taylors thông thường của bạn vì chúng mang lại nhiều đệm hơn và thoải mái hơn.
  • Mặc dù là một đôi giày quen thuộc, nhưng người ta thích thú vì chúng có thiết kế độc đáo.
  • Một số người dùng thích những điểm nhấn được đặt trên đôi giày thể thao này, đặc biệt là trái tim Comme des Garcons và lớp da khâu trên mũi giày và đế giữa.
  • Nhiều người dùng đánh giá cao thiết kế unisex này.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-cdg-play-x-converse-chuck-taylor-low

Nhược điểm của Converse Chuck Taylor All Star 70s low x CDG 

  • Một số người thất vọng vì cho rằng mấu gót làm rách mắt cá chân của họ.
  • Theo một trong những người đánh giá, đường màu trắng trông giống màu trắng nhạt hơn hơn ở trên tay.

Mua Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God ở đâu?

Sự hợp tác giữa Comme des Garcons và Converse, thoạt nhìn có vẻ như đối lập, nhưng đáng ngạc nhiên lại hoạt động hiệu quả theo nghĩa cả hai phong cách đều phản ánh trong bộ sưu tập. Hình bóng cổ điển của những chiếc Chucks thấp cổ được tô điểm bằng trái tim CDG đặc trưng tạo nên một đôi giày thể thao hiện đại và sành điệu nhưng vẫn vượt thời gian.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-cdg-play-x-converse-chuck-taylor-low

 Bạn có thể mua Converse Chuck Taylor All Star 70 X CDG chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Converse Chuck Taylor All Star 70 X CDG. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake                                                  

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.