Những điều chưa từng được tiết lộ về giày Vans Old Skool nữ

Mặc dù lấn sân sang làng thời trang chưa lâu nhưng trong vòng vài năm gần đây nhưng có vẻ như độ hot của Vans không những không giảm xuống mà còn ngày càng chứng minh được sức hút khổng lồ của mình và đang dần phủ sóng khắp mọi nơi. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Vans đang xây dựng được một vị thế vô cùng vững chắc trong giới trẻ. Minh chứng cho thấy là bất cứ sản phẩm nào Vans cho ra mắt thì đều khiến dân tình phải điên đảo. Một trong số những siêu phẩm của Vans không thể không nhắc tới Old Skool. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu những điều bí mật phía sau giày thể thao Vans Old Skool nữ nhé!

nhung-dieu-chua-tung-duoc-tiet-lo-ve-giay-vans-old-skool-nu

Sự ra đời của mẫu giày nổi tiếng mang tên Vans Old Skool

Giày thể thao Vans nữ old skool được ra mắt trước công chúng lần đầu tiên là vào năm 1977 với tên gọi ban đầu là STYLE-36. Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế này chính là một đường lượn sóng mềm mại bên hông, tạo nên nét cá tính, bụi bặm nhưng cũng không kém phần năng động. Nhưng có một sự thật là đường sọc đó chính là nét vẻ nguệch ngoạc của  Paul Vans Doren – một trong những người đầu tiên sáng tạo nên thương hiệu Vans. Không ai có thể ngờ được rằng chính nét vẽ bất cẩn ấy lại trở thành điểm nhận dạng của dòng Vans Old Skool. 

nhung-dieu-chua-tung-duoc-tiet-lo-ve-giay-vans-old-skool-nu

Đến những năm 80 của thế kỷ XX thì việc sản xuất những đôi giày Vans theo yêu cầu của khách hàng trở nên cực kỳ phổ biến. Người ta bắt đầu nhận ra tính khả thi của việc chỉ dùng một cây bút vẽ nên những ý tưởng độc đáo từ những ý tưởng đơn giản. Ngay lúc đó thì chính giày thể thao Vans nữ old skool đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của người tiêu dùng đặt ra. Chẳng thế mà nói item này chính là người tạo nên thương hiệu cho Vans. Và người ta gọi đó là kỷ nguyên của sự tùy chỉnh của hãng Vans.

Sự hợp tác giữa Vans và Supreme

Những năm 90 của thế kỷ 20 mở đầu cho những màn “bắt tay” ấn tượng của Vans cùng với hàng loạt các thương hiệu lớn khác và lần lượt cho ra đời những phiên bản cực chất của giày thể thao Vans nữ old skool. Đáng kể nhất chính là sự hợp tác của Vans với supreme – một thương hiệu chuyên sản xuất quần áo cho người ham mê bộ môn trượt ván. Theo đó, người đứng đầu của Supreme đánh giá Vans Old Skool mang tính biểu tượng và cổ điển của trượt ván. Có lẽ cũng chính vì vậy mà đến nay Vans Old Skool vẫn vững vàng trước thách thứ của thời gian.

nhung-dieu-chua-tung-duoc-tiet-lo-ve-giay-vans-old-skool-nu

Đến những năm 2000 Vans trở nên cực kì quen thuộc với những siêu sao trong làng âm nhạc Mỹ lúc bấy giờ. Từ những siêu sao nhạc rock cho tới những nữ minh tinh đều ưa chuộng thiết kế đơn giản nhưng cá tính của giày thể thao Vans và tính ứng dụng cao cũng là một trong lí do khiến Vans được ưa chuộng đến thế. 

Vans bước chân vào lĩnh vực sản xuất giày thể thao 

Đến những năm 2010 Vans đã có một nước đi vô cùng táo bạo đó chính là đầu tư sản xuất sản phẩm vào thể thao mạo hiểm. Những vận động viên của các môn thể thao mạo hiểm hay trượt ván đều tin tưởng lựa chọn giày thể thao Vans old skool. Có lẽ chính bởi vì lý do đó mà thể thao Vans old skool càng trở nên phổ biến rộng rãi trong giới trẻ.

nhung-dieu-chua-tung-duoc-tiet-lo-ve-giay-vans-old-skool-nu

Trong suốt hành trình phát triển của mình thì Vans đã luôn không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ và độc đáo để tạo nên những đôi giày thể thao Vans nữ old skool đầy ấn tượng nhưng bên cạnh đó thì hãng vẫn giữ lại những nét đặc trưng đã tạo nên thương hiệu Vans như bây giờ. Có lẽ cũng chính vì sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống mà cho tới nay sức hút của old skool không những không giảm nhiệt mà ngược lại đang mở rộng hơn trong giới trẻ. Hơn thế nữa tính úng dụng tuyệt vời của em ý cũng chính là điểm cộng cực lớn trong con mắt những người yêu thích thời trang.

Còn chần chừ gì mà không ghé qua Authentic Shoes để lựa ngay một em giày Vans Old Skool ưng ý nhất cho mình vì chúng mình luôn liên tục cập nhật những mẫu giày Vans tốt nhất mọi thời đại để bạn tha hồ lựa chọn. Hãy liên tục theo dõi các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha !

Xem thêm : 

Sự hình thành của Vans Old Skool và bản collab với gã khổng lồ thế giới COMME des GARÇONS

Sự ra mắt của bộ sưu tập tuổi thơ KUNGFU PANDA x Reebok