Những đôi giày cho thấy Adidas là MVP của mùa giải này

Bóng rổ luôn là môn thể thao thú vị nhất khi nói đến phong cách, cả trên sân lẫn ngoài sân. Tiêu chuẩn phong cách cao có nghĩa là sự cạnh tranh để có chỗ đứng trên sân là nhiệt thành. Với đôi mắt luôn dõi theo lối đá của các cầu thủ, mọi thương hiệu đều muốn trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, chúng không thể là tất cả, và một phần lý do của điều đó là bởi vì giày bóng rổ adidas đang thống trị thị trường.

Khi hầu hết những đôi giày bóng rổ hàng đầu hiện nay đều được đặt dưới tên của một cầu thủ như một đôi giày chữ ký, nó trở thành một cuộc đua giành chữ ký của những tên tuổi lớn nhất và adidas đã giành được một số ngôi sao sáng nhất của NBA gần đây. Từ Trae Young đến Donovan Mitchell, adidas có rất nhiều ngôi sao đang lên, nhưng với những cái tên như Harden và Lillard cũng có trong danh sách, rõ ràng Three Stripes là vua ngay lúc này.

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đôi giày nào tốt để chơi bóng rổ thì không cần tìm đâu xa hơn những đôi giày bóng rổ adidas tốt nhất dưới đây. Cùng bắt đầu với Authentic Shoes nhé!

Trae Young 1

nhung-doi-giay-cho-thay-adidas-la-mvp-cua-mua-giai-nay

Trae Young đã tự khẳng định mình là một trong những xạ thủ sắc bén nhất NBA kể từ khi được nhập ngũ vào năm 2018, vì vậy đã đến lúc anh ấy đánh rơi chiếc giày có chữ ký đầu tiên của mình. Với một hình bóng trên và dưới gradient tuyệt đẹp, nó cũng không nằm ngoài câu hỏi về phong cách sống.

Dame 7 EXTPLY

nhung-doi-giay-cho-thay-adidas-la-mvp-cua-mua-giai-nay

Rõ ràng là màn trình diễn của bạn trên mặt sân gỗ cứng nói lên điều đáng bàn, nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng khi có một đôi giày bóng rổ có thể hỗ trợ nó. Đôi giày lịch sự này của Damian Lillard có màu bạc kim loại để tạo nên tông màu từ đầu.

Donovan Mitchell D.O.N. Issue 3

nhung-doi-giay-cho-thay-adidas-la-mvp-cua-mua-giai-nay

Donovan Mitchell đã có một khởi đầu NBA cho các lứa tuổi. Phát triển nhanh chóng với vai trò lãnh đạo ở Utah, cầu thủ toàn diện 25 tuổi này đã có một trong những dòng chữ ký nổi tiếng nhất của adidas. Mô hình đen trắng sạch sẽ này có đế ngoài bằng băng trong suốt để hoàn thiện.

Harden Vol. 5 Futurenatural

nhung-doi-giay-cho-thay-adidas-la-mvp-cua-mua-giai-nay

Đôi giày Futurenatural Vol.5 của Harden là sản phẩm yêu thích vĩnh viễn của chúng tôi. Không chỉ vì chất lượng kỹ thuật mà còn vì tính thẩm mỹ. Từ hình bóng chảy đến trang trí chấm bi, đó là một thiết kế thực sự nổi bật.

N3xt L3v3l Supernatural

nhung-doi-giay-cho-thay-adidas-la-mvp-cua-mua-giai-nay

Đúng như tên gọi, đôi này tồn tại ở một đẳng cấp khác với hầu hết các loại giày bóng rổ khác. Với phần đế giữa kết hợp phần trên và đế ngoài, giày N3xt L3v3l Supernatural mang đến một ý tưởng hay về diện mạo của các huấn luyện viên bóng rổ trong 10 năm tới hoặc lâu hơn.

Eric Emanuel Exhibit A

nhung-doi-giay-cho-thay-adidas-la-mvp-cua-mua-giai-nay

Eric Emanuel là ông vua của sự giao thoa giữa lối sống bóng rổ. Tạo dựng được tên tuổi bằng cách sản xuất quần đùi lưới bóng rổ đỉnh cao, thật hợp lý khi anh ấy được mời làm việc với adidas. Vỏ bọc hợp tác bao gồm quần áo và giày dép, nhưng đôi Giày của Triển lãm A này thực sự nổi bật như một điểm nhấn cho chúng tôi.
 
Xem thêm: