Tổng hợp những đôi giày đắt nhất được ra mắt trong 2020

Như hầu hết các bạn sẽ biết, sự biến hoá không bao giờ dừng lại. Và nếu chúng ta không tận dụng chúng sẽ dẫn đến một số khoản tiền lớn đã được trao tay trên thị trường bán lại đối với các bản phát hành hot nhất năm nay. Năm 2020 được nhấn mạnh bởi thị phần hợp lý của các đợt giảm giá cao, đạt đỉnh vào tháng 6 với Dior x Air Jordan 1 ‘Air Dior’. Nhưng đó là một cuộc đua khốc liệt, khi Dunkmania lấp đầy lịch phát hành với hit này đến hit khác, và khiến những người hâm mộ họ phải lao vào tiết kiệm để có được nó. Nhưng với giá nào? Chúng ta đã cùng nhìn lại những đôi giày thể thao tạo nên những cơn sốt kiếm ăn dữ dội nhất vào năm 2020.

 

Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low ‘Spiral Sage’ ($ 4800)

 

Mới chỉ là những ngày đầu phát hành “Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Low ‘Spiral Sage’, nhưng nó đã thu được một lượng kha khá trên thị trường bán lại. Giảm vào giữa tháng 11 năm nay, thiết kế hiện có giá trung bình 4800 đô la cho doanh số bán hàng thứ cấp và sẽ rất thú vị khi xem giá trị đó lắng xuống như thế nào khi thời gian trôi qua từ một trong những bản phát hành bắt mắt hơn vào nửa cuối năm 2020.

 

Nike SB Dunk High ‘Reverse Skunk Dunk’ ($ 5200)

 

Gắn bó với danh tiếng của họ khi tạo ra các bản phát hành đặc biệt cho 420, Swoosh đã tạo ra một cơn sốt trong năm nay, nhìn lại một trong những thành công kinh niên nổi tiếng nhất của họ với ‘Reverse Skunk Dunk’. Lật ngược màu OG, Render Rendition là một lời ca ngợi đối với Purple Haze nhưng khi được phát hành, nó cũng khó đối phó với các huyền thoại khác trong dòng này- chỉ có 420 cặp được đánh số riêng lẻ tung ra thị trường. Giá trị bán lại đã được duy trì khá mạnh trong suốt năm, mặc dù sự thịnh hành đa giảm sút khá lâu.

 

CLOT x Nike Air Force 1 ‘Rose Gold’ ($ 1900)

 

CLOT x Nike Air Force 1 ‘Rose Gold’ lần đầu tiên giảm giá vào tháng 1 và phiên bản với hộp đặc biệt vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ, có giá bán lại trung bình là 1900 đô la. Giá trị đó thực sự đạt đỉnh $ 5000 tại một thời điểm trong năm dương lịch, điều này rất hợp lý khi bạn xem xét kỹ các chi tiết phức tạp. Thiết kế cũng đặc trưng với mũ lưỡi trai bằng lụa tearaway, hiện đang rất thịnh hành, nhưng cũng có nghĩa là tốt nhất bạn nên giữ chúng chắc chắn trong hộp nếu bạn muốn kiếm tiền từ giá trị bán lại ngọt ngào đó.

 

Dior x Air Jordan 1 ‘Air Dior’ (10.100 USD)

 

Như đã đề cập trong phần giới thiệu, Dior x Air Jordan 1 ‘Air Dior’ là một phiên bản để lại dấu ấn cao trong năm nay. Xem xét rằng nó được bán lẻ với giá 1800 đô la và được phát hành trong tình trạng khan hiếm tương đối, không có gì ngạc nhiên khi ‘Air Dior’ đang tính trung bình một mức giá hậu mãi khả quan. Có vẻ như khi họ tuyên bố vào giữa năm đây là đôi giày sneaker sang trọng nhất mà họ từng kiếm được tiền. Trong khi đó, phiên bản Low của cùng dòng colab đang có giá trung bình 6800 USD trên thị trường bán lại. Đó là một số tiền khổng lồ.

 

New Balance 1300JP Made in Japan ($ 2600)

 

New Balance 1300JP Made in Japan đã gây ra một cơn sốt hồi tháng 7 khi nó hạn chế số lượng bán ra cực thấp và ở mức giá bán lẻ siêu cao. Phiên bản dự bị được sản xuất tại M.Lab từ loại da cao cấp nhất được cung cấp bởi Sanyo Leather hàng thế kỷ, bản phát hành cũng có đế ENCAP dày và màu ‘Steel Blue’ cổ điển. Chúng cao cấp với dòng P, có nghĩa là chúng vẫn là một mặt hàng nóng trên thị trường bán lại.

 

Grateful Dead x Nike SB Dunk Low ‘Orange Bear’ ($ 3100)

 

Đồng thời khai thác dựa trên Dunkmania và tưởng niệm ban nhạc rock Mỹ, bộ ba Grateful Dead x Nike SB Dunk Lows là một thành công rực rỡ. Khoác lên mình những sắc thái rực rỡ như cam, xanh lá cây hoặc vàng, tại thời điểm viết, ấn bản màu cam đang dẫn đầu thị trường bán lại. Đó có lẽ là do đây là phiên bản khó nhất, được phát hành độc quyền từ FTC San Francisco vào tháng 7. Trong khi đó, màu xanh lá cây vẫn ở mức trung bình khoảng 1400 đô la và màu vàng đang kiếm được khoảng 1100 đô la mỗi cặp.

 

Ben & Jerry’s x Nike SB ‘Chunky Dunky’ ($ 2600)

 

Sự kết hợp ý tưởng ngọt ngào giữa cây kem và giày thể thao đã khiến nhiều người không thể cưỡng lại được vào tháng 5 năm nay khi Nike SB hợp tác với Ben & Jerry’s để tung ra ‘Chunky Dunky’. Hình bóng tối đa được lấy cảm hứng từ hương vị nổi tiếng của Ben & Jerry là ‘Chunky Monkey’, và làm rung chuyển nhiều tham chiếu đến giao diện đặc trưng của nhà sản xuất kem. Với một con bò giả xù xì,bầu trời trong xanh và một chiếc logo trông giống như đang nhỏ giọt theo đúng nghĩa đen, ‘Chunky Dunky’ thực sự là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Hoặc bán, nếu bạn có khuynh hướng đó. Rốt cuộc, $ 2600 sẽ giúp bạn mua được rất nhiều kem.

Hãy đến Authentic Shoes để sở hữu đôi giày bạn ưa thích !

Xem thêm: