Những đôi giày sneakers dành cho những bàn chân ‘quá khổ’ (P2)

Đối với những người đang tìm kiếm một đôi giày vừa vặn, những người không muốn phải bận tâm đến việc tìm kiếm phân loại chiều rộng chính xác, Nike SB Dunk Lows có trong danh sách này của bọn mình – có xu hướng là một đặt cược an toàn. Điều đó có nghĩa là năm 2021 là một năm tuyệt vời cho những người có bàn chân rộng hơn.

 
Nếu tới đây mà bạn vẫn chưa ghé qua phần 1 thì hãy quay lại tại đây để xem qua nhé! Còn nếu đã đọc qua rồi thì bây giờ cùng bắt đầu nào.

Nike Dunk Low Team Green

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho-p2

Cuộc sống với những bàn chân rộng có nghĩa là nhiều đôi giày thể thao hoàn toàn không có giới hạn. May mắn thay, Nike Dunk là một sự đồng ý lớn. Nghe tất cả những người đi giày thể thao chân rộng đó vui mừng. Một sựu lựa chọn cho các fan Nike.

Nike Zoom Vomero 5 SP

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho-p2

Giày thể thao quai hẹp đã thống trị thế giới giày dép trong khoảng một thập kỷ nay nhờ sự gia tăng của phong cách thể thao. Do đó, thật hợp lý khi mua sắm phong cách cổ điển là một chiến thuật tốt. Ví dụ, Nike Zoom Vomero quay đồng hồ trở lại thời điểm giày thể thao rộng là tiêu chuẩn.

ASICS GEL-Trabuco 9 G-TX

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho-p2

Bọn mình đã nói về giày thể thao đường mòn trước đó và ASICS GEL-Trabuco là một trong những đôi giày chạy đường mòn kiểu dáng đẹp nhất hiện có. Đường phối màu toàn màu đen này nhấn mạnh sự hấp dẫn tiện dụng của đôi giày. Vừa đơn giản, vừa tinh tế!

Balenciaga Track

nhung-doi-giay-sneakers-danh-cho-nhung-ban-chan-qua-kho-p2

Nỗi ám ảnh về phong cách thể thao của Luxury đã đồng nghĩa với việc bàn chân rộng giờ đây được chào đón trong thế giới giày dép cao cấp. Balenciaga’s Track Sneakers là một ví dụ hoàn hảo. Đôi Balenciaga này thực sự xứng đáng trong danh sách này!
 
Xem thêm: