Những đôi sneaker màu đen không bao giờ lỗi mốt (Phần 1)

Hãy thành thực. Bạn có thể có tất cả sức nóng trên thế giới khi nói đến những đôi sneaker, nhưng nếu không có một đôi giày thể thao màu đen chắc chắn thì bạn đang bán rẻ bản thân. Giày thể thao màu đen rất cần thiết cho một dòng sản phẩm giày dép, mang lại tính linh hoạt tối đa (màu đen phù hợp với mọi thứ) và cơ hội để nổi bật hoặc để những món đồ nổi bật khác phù hợp với bạn tỏa sáng. Do tiềm năng phong cách to lớn của chúng, các thương hiệu thời trang và quần áo thể thao tiếp tục tung ra những phiên bản mới của những cú đá đơn sắc quanh năm. Dưới đây là những đôi sneaker màu đen đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau mà Authentic Shoes tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi trong tủ đồ của mình.

1. Nike Air Force 1 ’07

Nơi nào tốt hơn để bắt đầu bước đột phá của chúng tôi vào những đôi giày thể thao màu đen tốt nhất hơn là với Nike Air Force 1 trong phối màu Triple Black mang tính biểu tượng? Rất ít kiểu tóc dễ tạo kiểu như hình bóng này và đặc biệt là đường phối màu này.

2. ASICS GEL-TRABUCO TERRA SPS

Danh sách những đôi runner sẵn sàng chạy đường mòn của ASICS chứa đầy những mẫu bóng nhẹ nhàng như GEL-TRABUCO™ TERRA. Phần trên được chế tạo từ bọt co giãn đa hướng thích ứng với bàn chân của bạn trong khi đế ngoài có rãnh mang lại độ bám vượt trội trên các bề mặt khác nhau.

3. Balenciaga Track.3 Sneakers

Balenciaga chắc chắn không xa lạ gì với cách phối màu táo bạo, nhưng chúng tôi luôn cảm thấy rằng các thiết kế giày thể thao lạc hậu của hãng trông đẹp nhất trong các phiên bản Triple Black. Bạn có đồng ý không?

4. norda 001 M

Các vật liệu mà Norda sử dụng trong giày của mình đi trước các thương hiệu khác khá nhiều năm ánh sáng. Rất ít giày thể thao có thể tự hào là cực kỳ nhẹ đồng thời mang lại độ bền và sự thoải mái vượt trội.

5. Gucci Run Sneakers

Một sự khác biệt lớn so với phong cách cổ điển của Michele trong nhiệm kỳ của ông tại Gucci là đôi giày thể thao này. Trong khi tất cả những thứ khác hướng đến phong cách của thập niên 70, hình bóng Gucci Run đã chọn một góc độ hiệu suất cập nhật hơn nhiều. Trong toàn bộ màu đen, thiết kế trông bóng bẩy như mong muốn.

6. Salomon XA Alpine 2 Advanced

Mặc dù XA Alpine 2 hướng đến các vận động viên chạy địa hình, nhưng dáng đi bảo vệ và lớp hoàn thiện tối thiểu giúp bạn dễ dàng kết hợp với bất kỳ tủ quần áo nào.

7. ASICS Gel-Quantum 360v2

Các vận động viên ASICS đã nghiêm túc tiếp nhận bối cảnh giày thể thao và vì lý do chính đáng. Những hình bóng như Gel-Quantum 360v2 cho thấy rằng rất ít người thành thạo kiểu thiết kế giày thể thao kỹ thuật này như ASICS.

8. Moncler Trailgrip GTX Sneakers

Moncler đã tăng gấp đôi các chi tiết thiết thực cho đôi giày thể thao này, bao gồm phần trên GORE-TEX chống thấm nước, đế có rãnh Megagrip của Vibram và nylon ripstop bền chắc để tạo ra một đôi giày thể thao sẵn sàng cho mọi điều kiện.

Vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật chưa xuất hiện trong bài viết này. Cùng theo dõi và đón chờ phần tiếp theo để chiêm ngưỡng những đôi sneaker màu đen độc đáo và không kèm phần cá tính nhé!

Xem thêm: GOAT là gì? Hướng dẫn cách mua hàng từ GOAT

                  Vệ sinh giày Sneaker vào những ngày hè nắng nóng