Những dòng giày Adidas hot nhất năm 2021 (Phần 1)

Là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng thể thao thời trang và chuyên dụng. Adidas đã sát cánh cùng nhiều ngôi sao thành công trong mọi lĩnh vực từ thể thao, thời trang, âm nhạc và nghệ thuật…;  Vậy nên mỗi khi thương hiệu này cho ra mắt một thiết kế mới thì đều làm các fan hâm mộ điêu đứng và ra sức săn lùng. Chúng ta hãy cùng Authentic Shoes cũng tìm hiểu những dòng giày Adidas hot nhất nhá.

 

Adidas Ultraboost 

Là đôi giày được ra đời năm 2015 và được đông đảo giới trẻ yêu thích nhưng đến nay chưa có dấu hiệu dừng lại. UltraBoost vẫn còn vô cùng “hot” và vẫn bị “săn lùng” như ngày mới ra mắt. Thiết kế của UltraBoost mang lại cho bạn dáng đi chững chạc, mạnh mẽ và quyết đoán. Mọi chi tiết trên đôi giày đều làm trọn chức năng của nó, điều này tạo nên một UltraBoost vô cùng hoàn hảo. UltraBoost có hàng ngàn viên năng lượng EVA được đặt ở đế giày, giúp duy trì sự ổn định và cân bằng cho mỗi bước đi. Thân giày được áp dụng công nghệ Primeknit mới nhất ôm gọn vừa khít và co giãn theo từng di chuyển của đôi chân.

Xem thêm Hình ảnh chính thức của phiên bản adidas Yeezy Boost 700 “Faded Azure”

Adidas Yeezy 

“Yeezy” là một cái tên mà khi nhắc đến chắc hẳn các tín đồ sneaker sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cực kỳ “hyper” với giá resell trên trời và luôn cháy hàng mỗi khi Adidas tung ra phiên bản mới bất chấp mọi trở ngại. Kanye West đã từng bắt tay làm việc cùng với adidas từ năm 2006, nhưng những sản phẩm của họ trong khoảng thời gian đó chưa từng được phát hành. Thương hiệu mà Kanye hợp tác và có một dòng sản phẩm riêng chính là Nike. Mối quan hệ này kéo dài đến 5 năm và đã có tới 6 phát hành xuất hiện trong khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, sau khi tung ra mẫu giày Nike Air Yeezy 2 “Red October” vào năm 2013 thì cuộc tình cũng đã phải đến hồi kết, để lại bao tiếc nuối ngổn ngang cho người hâm mộ cũng như làm tăng lên giá trị của những đôi giày mà anh đã phát hành khi còn làm việc với Nike. Sau đó, anh bắt đầu hợp tác cùng adidas nhưng cũng mất đến 2 năm để cho ra mắt mẫu sneaker đầu tiên. Và phần còn lại đã trở thành lịch sử. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm mặt lại những phát hành của Kanye West hợp tác cùng với adidas, các bạn nhé.

Xem thêm A Ma Maniére x Jordan Brand sự kết hợp đáng chờ đợi nhất năm 2021

Adidas Stan Smith

Đây là dòng giày được thiết kế tối giản, cổ điển nên rất dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh dù là đi chơi, du lịch, đi học hoặc đi làm. Adidas Stansmith được áp dụng công nghệ Primeknit rất thoáng khí, êm ái mang lại cho bạn sự dễ chịu, tiện dụng mà vẫn vô cùng phong cách. Trên thị trường giày thể thao hiện nay, Adidas là một trong những thương hiệu có tầm cỡ và lâu đời, song hành cùng là Nike, Reebok, Puma … Trong khi ở bộ môn bóng rổ, những thương hiệu đó đã rất thành công và cho phát hành ra những đôi giày huyền thoại như DMX – Reebok, JORDAN – Nike … và tất nhiên khi Nike và Reebok đang cạnh tranh khốc liệt để tạo dựng thương hiệu trên thị trường bóng rổ thì Adidas đã chọn một con đường riêng biệt đó chính là Tennis, nhờ quyết định sáng suốt này thì Adidas Stan Smith đã được cho ra đời và trở thành một biểu tượng lịch sử phát triển của Adidas.

Bài viết tham khảo thêm Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Kaws x Sacai x Nike Blazer Low