Những hình ảnh chi tiết về phiên bản Air Jordan 3 “Cardinal Red”

Thương hiệu thể thao đình đám Jordan Brand từ lâu đã luôn đạt được những thành công nhờ một công thức cực kì đơn giản nhưng hiệu quả: Đem trở lại những phối màu cổ điển và cải tiến sao cho hợp với thời đại, có vẻ như là một cách nhàm chán, nhưng tất cả mọi người đều yêu thích nó, chẳng hạn như những phối màu Bred từ Air Jordan 1 hay Air Jordan 11 vẫn luôn luôn nằm trong top những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất mọi thời đại.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Và trong thời điểm cuối năm nay, bên cạnh những mẫu thiết kế đình đám như Air Jordan 1 hay Nike Dunk Low thì còn có một cái tên khác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý, đó là sự xuất hiện trong những khung hình đầu tiên của Air Jordan 3 Cardinal Red, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2022. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Khi chúng ta tiến gần đến năm 2022, chúng ta đang hiểu rõ hơn về những gì Jordan Brand đã chuẩn bị cho năm mới. Dự kiến ​​sẽ phát hành trong những tháng đầu năm 2022, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Air Jordan 3 “Cardinal Red”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Tập trung xung quanh sự kết hợp của “White / Light Curry / Cardinal Red / Cement Grey”, mẫu AJ3 sắp ra mắt giống với Air Jordan 7 “Cardinal” được phát hành vào năm 2011. Phần trên của giày có đế da màu trắng cao cấp được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ in hình con voi đặc trưng, ​​các yếu tố màu đỏ đậm và màu vàng đậm. Thương hiệu xuất hiện dưới dạng các họa tiết Jumpman ở lưỡi và gót giày để hoàn thiện thiết kế của giày.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-3-cardinal-red

Được biết có giá $ 200 USD, Air Jordan 3 “Cardinal Red” hiện dự kiến ​​sẽ lên kệ vào ngày 24 tháng 2. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk