Những hình ảnh chi tiết về phiên bản Patta x Nike Air Max 1 “Monarch”

Về một số khía cạnh, 1987 là một năm tuyệt vời với ngành giải trí và văn hóa. Bộ phim hoạt hình The Simpsons xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên, Aretha Franklin trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên được lưu danh vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll, Michael Jackson phát hành “Bad”. Cũng vào năm đó, Nike đã cho ra đời một mẫu sneakers huyền thoại, tạo nên cách mạng thay đổi hoàn toàn nền công nghiệp giày thể thao trên toàn thế giới: Nike Air Max 1.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-

Kết nối với nhau một lần nữa, Patta và Nike hiện đang chuẩn bị phát hành một phiên bản hợp tác khác trên đôi Air Max 1. Được thiết lập để đi kèm với phối màu “Noise Aqua”, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn sâu hơn về Patta x Nike Air Max 1 “Monarch”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-

Được khoác lên mình màu “Metallic Sliver / Monarch / Pure Platinum”, Edson Sabajo của Patta lần đầu tiên giới thiệu một trong những mẫu thiết kế mới nhất của hãng có trụ sở tại Amsterdam dựa trên đôi Air Max cổ điển. Đôi giày mang phối màu “Monarch” này có phần upper sử dụng chất liệu lưới đan khít có tông màu xám đi kèm với lớp phủ bằng da màu trắng và phần mudguard màu nâu nhạt được làm bằng nubuck. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-

Làm nổi bật phần mudguard của đôi Air Max này là chiếc logo Swoosh xuất hiện ở phần midfoot và chiếc logo nhỏ hơn được thêu ở vùng ngón chân. Làm tròn thiết kế của giày là các lỗ xỏ dây giày có màu cam, nhãn lưỡi với dòng chữ “Patta” và phần midsole màu trắng có sự hỗ trợ của bộ phận đế Air trong suốt.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-patta-x-nike-air-max-1-

Phiên bản Patta x Nike Air Max 1 “Monarch” này cũng sẽ có một chiếc hộp đựng giày có logo đồng thương hiệu đặc biệt cũng như được đánh dấu bằng các dòng chữ nổi bật bao gồm “Love For All”, “Familiar” và hơn thế nữa.

Có giá $ 160 USD, Patta x Nike Air Max 1 “Monarch” hiện dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu năm nay.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chi tiết về phiên bản Patta x Nike Air Max 1 “Monarch”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)