Những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 12 “Royalty”

Air Jordan 12 được thiết kế bởi Tinker Hatfield và chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1996. Giống như sức chịu đựng phi thường của Michael Jordan, thiết kế và công nghệ làm nên đôi Air Jordan XII đã giúp nó trở thành một trong những đôi Air Jordan có độ bền lâu nhất mọi thời đại. Cũng giống như phong cách riêng của Jordan, thiết kế của đôi giày thể thao này toát lên một phong thái thanh lịch nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-12-

Khi các phối màu mới từ Jordan Brand đang được hoàn thiện, nhóm thiết kế thường sử dụng danh mục trang điểm cổ điển phong phú của MJ làm điểm tham khảo để tạo ra sự mới mẻ. Đôi khi nó chỉ cần một vài sửa đổi thiết kế để vượt qua bài kiểm tra chất lượng rồi bắt đầu để đưa vào sản xuất. Và đó chính xác là những gì Air Jordan 12 “Royal” đã làm và nó ngay lập tức gợi lại ký ức về phiên bản “Taxi” của dòng AJ12 ban đầu bị loại bỏ vào năm 1997. Sau lần đầu tiên xuất hiện thông qua hình ảnh bị rò rỉ, phiên bản này hiện đã được tiết lộ thông qua hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-12-

Giống như bất kỳ phiên bản Air Jordan 12 nào khác đã được phát hành, trọng tâm ở đây là đôi giày này chỉ sử dụng hai tông màu chủ đạo. Ở phiên bản này, phần upper được bao phủ phần lớn bởi chất liệu da màu trắng sạch sẽ trong khi phần mudguard sử dụng tông màu đen tương phản. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-12-

Bên cạnh đó, tông màu đen cũng xuất hiện trên phần dây giày, lớp lót bên trong, chiếc tab gót và các bộ phận bên dưới trong khi lớp hoàn thiện màu vàng cao cấp lại được áp dụng cho phần lỗ xỏ dây giày, huy hiệu Jumpman chạm nổi ở phần midfoot và nhãn hiệu lưỡi cũng như dòng chữ ở gót giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole được nhồi bằng đệm Zoom Air, phần midfoot sử dụng sợi carbon và phần outsole bằng cao su giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-12-

Bạn có thể mong đợi Air Jordan 12 “Royal” sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 10 thông qua Nike và lưu ý rằng họ sẽ bán lẻ với giá $ 190 USD.

Đó là những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 12 “Royalty” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ