Những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 3 mang tên ‘Pine Green’

Là một trong những mẫu Air Jordan phổ biến nhất từ ​​trước đến nay, Air Jordan 3 đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về thời trang và công nghệ cho giày thể thao mang nhãn hiệu Nike. Giống như Air Jordan 2, Air Jordan 3 là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự tinh tế và vẻ phong cách mà một đôi sneaker cần có.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-3-mang-ten-‘pine-green’

Kể từ khi được phát hành vào năm 1988, Air Jordan 3 đã đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên cho Tinker và mẫu thiết kế Airness của anh ấy. Vào thời điểm mới ra mắt, Air Jordan 3 đã được lược bỏ chi tiết dấu Swoosh lớn dọc theo sườn. Thay vào đó, chỉ có logo Nike Air ở mặt sau, cùng với ba yếu tố mới quan trọng: Logo Jumpman mới trên lưỡi gà, họa tiết elephant print trên phần upper và một bộ đế Visible Air ở gót chân. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-3-mang-ten-‘pine-green’

Air Jordan 3 đã có một năm 2021 rất hoành tráng và đáng nhớ với một loạt các phối màu đỉnh cao khác nhau, từ phiên bản collab cùng A Ma Maniere cho đến màu ‘Racer Blue’ gần đây. Jordan Brand hiện đã xác nhận phiên bản tiếp theo sẽ được ra mắt chính thức thông qua sự kiện Holiday 2021 Preview. Được đặt tên là ‘Pine Green’, phiên bản lần này đã có các hình ảnh bị rò rỉ trong vài tháng qua và cuối cùng thì nó đã được xác nhận chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao mang phối màu độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-3-mang-ten-‘pine-green’

Phiên bản sắp ra mắt này không có liên quan gì đến Đại học Oregon, nhưng cách phối màu của nó chắc chắn gợi lên những ký ức về các chuyên gia sản xuất theo chủ đề Duck mà thương hiệu đã công bố trong quá khứ. Phối màu ‘Pine Green’ này là một tùy chọn màu sắc quen thuộc của thương hiệu Jordan và đã được sử dụng trên các mẫu như Air Jordan 1 và Air Jordan 4. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-3-mang-ten-‘pine-green’

Điều thú vị là phiên bản Air Jordan 3 này chọn không sử dụng kiểu trang điểm bằng da hoàn toàn như thông thường mà thay vào đó chọn vật liệu nubuck chính hãng bao phủ gần hết phần upper, lưỡi gà và cổ giày của nó. Bên cạnh đó, logo Jumpman thêu 3D rất được mong đợi cuối cùng cũng đã xuất hiện trên phần lưỡi gà, cùng với các lớp phủ in họa tiết elephant print thông thường.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-3-mang-ten-‘pine-green’

Hiện tại, Air Jordan 3 ‘Pine Green’ vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, tuy nhiên, với việc Jordan Brand đã chính thức xác nhận việc ra mắt, thì sẽ không còn quá xa. 

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 3 mang tên ‘Pine Green’. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!