Những hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Goldenrod”

Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao thời bấy giờ, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi giày chunky dành cho bộ môn bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1 thời bấy giờ, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau được ra mắt.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-

Với tốc độ này, có cảm giác rằng bên cạch mỗi phối màu Dunk Low mà Nike phát hành, thương hiệu cũng đang tận dụng năng lượng của mình bằng cách tạo ra nó trong một phiên bản cao cấp hơn. Chúng tôi đã thấy điều này với những phối màu “Be True to your School” đã được tái sinh như “Kentucky”, “Syracuse”, và bây giờ Nike Dunk Low “Goldenrod” sẽ có được thời điểm tỏa sáng của nó. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-

Được lấy cảm hứng từ cách phối màu của Dunks “Iowa Hawkeyes” từ bộ sưu tập “Be True to Your School” năm 1985 của Swoosh và cách phối màu “Wu-Tang” năm 1999, phiên bản giày thể thao tập trung vào phong cách sống này được tô điểm bằng màu “Goldenrod”. Màu sắc đặc biệt này bao phủ các khu vực ở trên phần upper chẳng hạn như logo Swooshes, lớp lót bên trong, dây giày và gót giày. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-

Bên cạnh đó, bao phủ các bộ phận còn lại của như phần toe box, má giày, cổ giày, lưỡi gà và thương hiệu Nike ở gót giày là tông màu đen đồng nhất. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng tinh khiết và phần outsole màu vàng đậm giúp hoàn thiện giao diện cổ điển của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết rõ khi nào đôi giày thể thao này sẽ được ra mắt nhưng Nike có thể sẽ tung ra phiên bản này trong những tháng tới với giá bán lẻ thông thường là $100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Goldenrod” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)