Những hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Midas Gold”

Ra mắt công chúng vào năm 1985, Nike Dunk được thiết kế đặc biệt cho các cầu thủ bóng rổ đại học. Dù được giới thiệu cùng thời điểm với đôi Air Jordan 1 của huyền thoại Michael Jordan nhưng Nike Dunk chưa bao giờ đạt được vị trí như “người anh” đến từ thương hiệu Air Jordans. Tuy nhiên, điều đó lại mang tới cơ hội để đôi sneakers này có thể hòa mình vào những nền văn hóa nhóm chưa từng được khám phá. Một vài năm qua, Nike Dunk được coi là một mẫu giày tương đối rẻ và dễ mua. Trước đó, nó cũng đã có một vài màn hợp tác thú vị với các thương hiệu khác với mức giá khá cao, tuy nhiên nó vẫn chưa từng ở vị thế hoàng kim như trong 2020 và 2021 này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-

Cuộc diễu hành bất tận của Nike với các bản phát hành Dunk giá rẻ đã diễn ra khá nhẹ nhàng trong vài tuần qua – nhưng một đôi giày có mặt khắp nơi như Dunk Low vào năm 2021 sẽ không bao giờ nằm ngoài sự chú ý trong thời gian dài và những hình ảnh chính thức của Dunk Low “Midas Gold” đã xuất hiện gần đây. Là một phối màu hai tông trông giống như một sự thay đổi từ bộ sưu tập “Be True To Your School”, “Midas Gold” kết hợp màu vàng đặc trưng của nó với màu “Tough Red” để tạo ra một bảng màu có vẻ như được lấy cảm hứng từ USC Trojan. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-

Phần toe box, má giày và cổ giày được hoàn thiện bằng chất liệu da màu vàng, trong khi phần mudguard, lỗ xỏ dây giày, logo Swooshes và gót giày thì lại có độ tương phản với màu đỏ đậm. Phần lưỡi gà bằng nylon được bao phủ bởi màu vàng, và được trang trí bằng viền đỏ, huy hiệu lưỡi và dây giày. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-

Ngoài ra, logo Swoosh Nike còn được thêu trên gót giày với tông màu vàng cũng như xuất hiện trong phần insole. Ở bên dưới, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu đỏ giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-

Người hâm mộ UCLA có thể sẽ coi phiên bản Nike Sportswear này là một đôi giày thể thao của McDonald, nhưng các cựu sinh viên Trojan và người hâm mộ chắc chắn sẽ yêu thích thiết kế hai tông màu sống động của nó. Tại thời điểm viết bài, ngày phát hành chính thức của “Midas Gold” vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nó có khả năng sẽ lên kệ vào cuối mùa thu này với giá $100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Midas Gold”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk