Những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 “White Lime”

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.
ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Air Jordan 1 Mid có những kẻ ghét nó, đó là điều chắc chắn nhưng số lượng của chúng vẫn tiếp tục tăng lên theo ngày, vì mẫu giày này đang liên tục cung cấp hết dải màu hấp dẫn này đến dải màu khác. Ở đây, đôi giày xuất hiện chính thức với màu “White Lime”, có vẻ như lấy cảm hứng từ gói “Metallic” được yêu thích. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-white-lime

Tông màu “White Lime” sẽ được thể hiện rõ ràng nhất qua phần cổ giày, logo Nike Swoosh, phần outsole và phần logo Wings. Và mặc dù những các bộ của đôi giày thể thao này có thể không có cùng một lớp hoàn thiện được đánh bóng, nhưng khối màu tổng thể sẽ khiến chúng ta gợi nhớ đến bộ sưu tập “Metallic” rất nổi tiếng. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-white-lime

Tiếp đến, tông màu trắng sẽ bao phủ lên gần như toàn bộ phần upper khi nó sẽ xuất hiện ở phần mũi giày, má giày cũng như phần lỗ xỏ dây giày và điều này sẽ làm cho mối liên kết của các bộ phận trở nên liền mạch hơn. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu xanh neon sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-white-lime

Hiện tại, ngày phát hành vẫn chưa được chính thức công bố, mặc dù sự xuất hiện của các hình ảnh chính thức cho thấy rằng chúng ta có thể đã rất gần đến ngày ra mắt. Cho đến lúc đó, hãy thưởng thức một cái nhìn chi tiết ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 “White Lime”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!