Những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 3 “Muslin”

Năm 1987, Michael Jordan suýt rời Nike. Hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn, và cả Peter Moore (nhà thiết kế Jordan 1Jordan 2) và Rob Strasser (người đã ký hợp đồng với Jordan và Nike) đột ngột rời Swoosh, khiến MJ đặt câu hỏi chính xác về tương lai của dòng sản phẩm của mình. Nhà thiết kế Tinker Hatfield giải thích trong một cuộc phỏng vấn với ESPN rằng ngay cả người sáng lập Nike Phil Knight cũng tin rằng Jordan sẽ rời Nike nhưng sau đó khi Michael Jordan nhìn thấy Air Jordan 3 thì mọi thứ đã thay đổi.

air-jordan-3-retro-fire-red-duoc-don-doan-se-tro-lai-vao-nam-2022

Sau khi những hình ảnh đầu tiên được công bố, giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 3 “Muslin”. Tái hiện lại phong cách cổ điển của thương hiệu Jordan, đôi giày tập trung vào sự kết hợp của các tông màu “Muslin / University Red / Cement Grey / Sail” với kết cấu bằng vải canvas. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-muslin

Air Jordan 3 “Muslin” sở hữu phần upper được làm bằng vải canvas có tông màu trắng đi kèm với phần mũi giày bằng da lộn màu xám cũng như các chi tiết có màu đỏ rất nổi bật như phần lỗ xỏ dây giày, hoạ tiết logo Jumpman trên phần nhãn lưỡi, gót giày và phần miếng lót bên trong giày. Ngoài ra, các chi tiết bổ sung sẽ bao gồm các yếu tố đục lỗ và phần lớp lót màu xám bên trong giày.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-muslin

Tiếp đến, nâng tầm cho đôi giày thể thao này sẽ là phần midsole có hỗ trợ công nghệ Air màu trắng và phần outsole bằng cao su màu xám. Cuối cùng, phiên bản Air Jordan 3 “Muslin” này cũng sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp rất đặc biệt.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-3-muslin

Có giá $ 210 USD, Air Jordan 3 “Muslin” hiện dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 3.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 3 “Muslin”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!