Những hình ảnh chính thức của phiên bản CLOT x Nike Flux Dunk

Nike – cái tên đã quá quen thuộc với người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Hiện nay, đây là thương hiệu đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực giày chạy bộ. Những đôi sneaker của thương hiệu này chính là niềm ao ước nhiều bạn trẻ, trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao, đặc biệt là đôi Nike Dunk Low.

nike-dunk-low-voi-cac-yeu-to-lay-cam-hung-tu-xu-so-winter-wonderland

Edison Chen và nhóm CLOT đã làm việc với Nike trên một loạt các mẫu giày bao gồm LDWaffle cùng với sacai, Air Max 1, Air Force 1 và hơn thế nữa. Và bây giờ, họ sẽ kết nối lại với Swoosh trong năm nay để áp dụng dấu ấn riêng của mình cho Flux Dunk. Chúng ta gần đây đã có một cái nhìn sơ lước về đôi giày sáng bóng này, nhưng hiện Nike đã tung ra những hình ảnh chính thức của nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-clot-x-nike-flux-dunk

Đối với thiết kế mới này, CLOT đã loại bỏ tất cả các cấu tạo bằng da truyền thống mà chúng ta quen nhìn thấy trên mẫu giày phong cách sống của Nike này và thay vào đó sẽ là chất liệu vải dạng thấu kính. Phần má giày sáng bóng của đôi giày này sẽ được kết hợp với bằng các đường khâu màu trắng lộ ra ngoài và được tô điểm bởi phần dây giày màu trắng và lớp lót bên trong có màu xanh icy. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-clot-x-nike-flux-dunk

Để tạo thêm độ tinh tế hơn nữa, nhà sản xuất có trụ sở tại Hồng Kông sẽ trang bị cho phần footbed của đôi giày này với các họa tiết chấm bi đen theo phong cách thời trang toàn diện. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao này sẽ là phần midsole và outsole đều có màu trắng tinh khiết.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-clot-x-nike-flux-dunk

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi thì hãy lưu ý rằng chúng sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 3 qua các cửa hàng JUICE với giá $ 150 USD. Một bản phát hành bên ngoài vẫn chưa được xác nhận.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản CLOT x Nike Flux Dunk. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)