Những hình ảnh chính thức đầu tiên của AMBUSH x Nike Dunk High

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu đến cộng đồng sneaker head đầu năm nay, AMBUSH x Nike Dunk High đã gây không ít xôn xao trên các trang mạng xã hội. Chúng có mặt tại Diễn đàn Nike 2020, trước khi người sáng lập AMBUSH Yoon Ahn đưa các hình ảnh rõ ràng hơn lên Instagram. Gần đây nhất, cô ấy đã tiết lộ ngày ra mắt của bản collab có thể sẽ rơi vào cuối tháng 12 còn Authentic Shoes đã có những hình ảnh tốt nhất của mình, với sự hỗ trợ của woganwodeyang.

AMBUSH x Nike Dunk High

Đối với phiên bản cao cấp nhất của Dunk, AMBUSH đã chọn lớp nền bằng da màu trắng, đưa vào đó những lớp phủ màu đen sắc nét. Trang trí thật kỹ lưỡng Swoosh, Yoon đã mở rộng nó cả về chiều rộng và chiều dài, để kéo dài đến phần đuôi làm nhô ra khỏi chiếc giày. Họ cũng đã chọn một lớp da đệm ở gót nhô ra giúp gia tăng chiều sâu của thiết kế. Da đục lỗ vẫn có trên mũi giày như mọi khi, trong khi dây buộc màu đen và nhãn trên lưỡi gà thể hiện sự hoang dã hiếm có.

AMBUSH x Nike Dunk High

AMBUSH quả thực rất kín tiếng khi đến tận bây giờ vẫn chưa ai nghe ngóng được tin tức về bản phát hành này. Hy vọng chúng sẽ sớm có mặt trong thị trường vào tháng 12 tới. Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Nike Dunk có sẵn tại đây.

AMBUSH x Nike Dunk High

AMBUSH x Nike Dunk High

AMBUSH x Nike Dunk High

Xem thêm: