Những hình ảnh chính thức về đôi Air Jordan 6 “UNC”

Trong mùa giải 1990-1991, mặc dù phải đối đầu với địch thủ truyền kiếp Detroit, đội Bulls đã vượt qua thử thách này để lần đầu tiên vào trận chung kết. Tại đó, những pha không chiến vô cùng tinh tế của Michael Jordan đã để lại rất nhiều dấu ấn. Và một điều rất đặc biệt đó là MJ đã giành được chức vô địch đầu tiên của mình khi đang đeo một đôi Air Jordan 6. Có lẽ vì lí do này mà Jordan 6 cũng là một trong những phiên bản có khá nhiều phối màu (kể cả những phiên bản cổ thấp – low). Tính đến thời điểm hiện tại, Jordan 6 đã có đến 26 phối màu.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-air-jordan-6-“unc”

Jordan Brand đã cung cấp một số phiên bản mới của Air Jordan 6 trong năm nay và có vẻ như xu hướng đó sẽ tiếp tục vào năm 2022. Nhờ có mối quan hệ với huyền thoại Michael Jordan nên phối màu của Đại học Bắc Carolina này đã trở nên cực kỳ phổ biến đối với công chúng. Trong năm qua, điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi AJ1AJ4 đã thêm một lượng lớn nhiên liệu vào ngọn lửa. Vào năm 2022, chúng tôi hết lòng mong đợi sức nóng sẽ tiếp tục được thổi bùng nhờ vào phiên bản Air Jordan 6 mang tên “UNC” này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-air-jordan-6-“unc”

Vẻ ngoài của giày được hoàn thiện với lớp da lộn màu xanh nhạt bao phủ phần lớn phần upper trong khi các tấm da cao cấp màu trắng xuất hiện trên phần gót giày và trên các tấm phủ ở phần midfoot. Bên cạnh đó, tô điểm cho vẻ ngoài là các điểm nhấn màu xanh nước biển bao phủ phần sock-liner, bộ phận khóa dây giày và chiếc pull tab ở gót giày. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-air-jordan-6-“unc”

Chi tiết nổi bật của giày là miếng dán trên gót giày có nội dung “Quality products inspired by the greatest basketball player ever” (Sản phẩm chất lượng được lấy cảm hứng từ cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất từ trước đến nay). Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng/navy và phần outsole trong mờ giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-air-jordan-6-“unc”

Hãy xem kỹ hơn qua hình ảnh bên trên và chờ đợi để biết thêm chi tiết về bản phát hành vào mùa xuân năm 2022 này.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên về đôi Air Jordan 6 “UNC” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!