Những hình ảnh chính thức về đôi giày Air Jordan 12 Utility “Grind”

Mẫu thiết kế Air Jordan 12 được thiết kế bởi Tinker Hatfield và chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1996. Giống như sức chịu đựng phi thường của Michael Jordan, thiết kế và công nghệ làm nên đôi Air Jordan XII đã giúp nó trở thành một trong những đôi Air Jordan có độ bền lâu nhất mọi thời đại. Cũng giống như phong cách riêng của Jordan, thiết kế của đôi giày thể thao này toát lên một phong thái thanh lịch nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-giay-air-jordan-12-utility-

Jordan Brand lần đầu tiên tiết lộ Air Jordan 12 Utility trong phối màu mới mang tên “Grind” có các vật liệu thân thiện với môi trường như một phần của bộ sưu tập Air Jordan cổ điển ra mắt vào mùa thu năm 2021. Và giờ đây những hình ảnh chính thức về “phong cách bền vững” đã xuất hiện. Tự hào với cấu trúc sang trọng, các điểm nhấn thể thao và chi tiết tái chế, Air Jordan 12 Utility “Grind” là phiên bản đầu tiên mà thương hiệu do Michael Jordan sở hữu cho ra mắt để giới thiệu về việc sử dụng các vật liệu bảo vệ môi trường. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày bóng rổ này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-giay-air-jordan-12-utility-

Nổi bật là phần upper bằng da đen cao cấp với các chi tiết khâu quen thuộc và phần giữ dây giày trên cùng màu bạc kim loại. Tấm cao su chắn bùn trên phiên bản này được làm từ da lộn màu đen – một điểm khác biệt đáng chú ý so với tấm cao su chắn bùn bằng da Pebble tiêu chuẩn của dòng AJ12. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-giay-air-jordan-12-utility-

Ngoài ra, sự tinh tế trong thiết kế của đôi giày này còn được thể hiện ở đường viền màu đỏ xung quanh huy hiệu ở phần midfoot, logo “TWO 3” và huy hiệu Air Jordan trên phần lưỡi gà. Phần gót giày màu đen với logo thương hiệu sử dụng chất liệu than antraxit là một trong số những chi tiết rất đặc biệt của đôi giày.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-giay-air-jordan-12-utility-

Ở bên dưới, phần midsole được trang bị các bộ phận Zoom Air để tạo sự thoải mái. Chúng là sự kết hợp của kết cấu giống như giày bóng rổ ở phần bàn chân trước và kết cấu mịn ở gót chân. Phần đế giày vẫn được giữ nguyên chi tiết “Grind” đặc trưng bao gồm phần outsole màu xanh icy làm bằng cao su tái chế. Các chất liệu tái chế được hiển thị đầy đủ ở phần outsole đặc biệt này như các lỗ cao su màu đen/bạc, phần midfoot được cấu thành từ sợi carbon đặc trưng và các họa tiết xương cá màu đen cung cấp các điểm hoàn thiện về lực kéo và sự hỗ trợ trong quá trình vận động cho người dùng..

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-giay-air-jordan-12-utility-

Air Jordan 12 Utility “Grind” sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8, trong khi chờ xác nhận chính thức từ Jordan Brand. Giá bản lẻ của nó được đặt ở mức tiêu chuẩn là $ 190 USD.

Đó là tổng quan về đôi giày Nike Air Jordan 12 Utility “Grind” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ