Những hình ảnh đầu tiên của đôi Nike SB Dunk Low “St. Patrick’s Day”

Nike SB Dunk đã trở thành một trong những đôi sneaker có dấu swoosh được biết đến rộng rãi nhất. Phiên bản đầu tiên được trình làng vào năm 1985 cùng với Air Jordan 1. Tuy nhiên, không như người anh em song sinh dường như SB Dunk Low đã sinh ra ở nơi không thuộc về mình. Kể từ đó, đôi giày dần thay đổi từ đôi giày bóng rổ trở thành đôi giày phổ biến trong văn hóa trượt ván và cuối cùng là một biểu tượng trong văn hóa đường phố như hiện nay.
nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Những phiên bản giày kỷ niệm chắc chắn không phải là lĩnh vực mà Nike bỏ quên vì hãng thường sản xuất những đôi giày thể thao đặc biệt để kỷ niệm các ngày lễ khác nhau trong suốt năm dương lịch. Và với Ngày lễ thánh Patrick sẽ diễn ra chỉ trong vài tháng nữa, chúng tôi đã nắm bắt được thông tin sơ bộ về những gì Swoosh sẽ chuẩn bị cho ngày lễ của người Ireland – họ sẽ cho phát hành một đôi Nike SB Dunk Low mang tên “St. Patrick’s Day”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi-nike-sb-dunk-low-st-patrick-s-day

Màu sắc và các biểu tượng có liên quan nhất đến lễ kỷ niệm tháng 3 hàng năm đều sẽ được áp dụng cho đôi giày trượt ván cổ điển này. Phần upper của nó sẽ được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu da lộn có màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ cỏ ba lá, và được tô điểm bằng các lớp hoàn thiện mạ vàng xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes cũng như logo thương hiệu Nike truyền thống trên phần lưỡi gà và gót giày – chúng có khả năng tượng trưng cho một chiếc nồi vàng. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi-nike-sb-dunk-low-st-patrick-s-day

Tiếp đến, để tiếp tục lặp lại tinh thần lễ hội của mình, nhóm Nike SB đã khâu những họa tiết màu trắng lên trên phần gót bên. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole gum sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao rất đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-doi-nike-sb-dunk-low-st-patrick-s-day

Nếu bạn quan tâm đến copping, hãy lưu rằng phiên bản này rất có thể sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó gần với kỳ nghỉ tháng 3 năm 2022 thông qua Nike và / hoặc một số cửa hàng giày trượt ván.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của đôi Nike SB Dunk Low “St. Patrick’s Day”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .