Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 3 “Desert Elephant”

Năm 1987, Michael Jordan suýt rời Nike. Hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn, và cả Peter Moore (nhà thiết kế Jordan 1Jordan 2) và Rob Strasser (người đã ký hợp đồng với Jordan và Nike) đột ngột rời Swoosh, khiến MJ đặt câu hỏi chính xác về tương lai của dòng sản phẩm của mình. Nhà thiết kế Tinker Hatfield giải thích trong một cuộc phỏng vấn với ESPN rằng ngay cả người sáng lập Nike Phil Knight cũng tin rằng Jordan sẽ rời Nike nhưng sau đó khi Michael Jordan nhìn thấy Air Jordan 3 thì mọi thứ đã thay đổi.

air-jordan-3-retro-fire-red-duoc-don-doan-se-tro-lai-vao-nam-2022

Hướng tới bộ sưu tập mùa hè của Jordan Brand, bây giờ chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về phiên bản Air Jordan 3 mang tên “Desert Elephant” sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Với sự kết hợp của các tông màu “Black / Rush Orange / Fossil Stone / Sail”, đôi giày này sẽ vẫn tiếp tục mang đến phong cách “Black Cement” cổ điển. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-3-

Phiên bản Air Jordan 3 “Desert Elephant” này sẽ sở hữu phần upper được hoàn thiện bằng chất liệu da có màu đen cao cấp và được làm nổi bật bởi lớp phủ có hoạ tiết elephant-print màu nâu. Các chi tiết bổ sung sẽ bao gồm phần lưỡi gà và cổ giày được làm bằng chất liệu da đục lỗ có màu “Fossil Stone” đi kèm với các điểm nhấn màu “Rush Orange” trên phần lỗ xỏ dây giày, phần sau của lưỡi gà và trên phần logo thương hiệu Jumpman. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-3-

Dấu ấn thương hiệu bổ sung sẽ có dạng logo “AIR JORDAN” xuất hiện ở phía sau gót và phần lót được đánh dấu bằng huy hiệu “formula”. Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế của giày là phần midsole có đệm Air kết hợp với phần outsole bằng cao su có màu “Fossil Stone”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-3-

Với giá $ 200 USD, phiên bản Air Jordan 3 “Desert Elephant” hiện dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6 này.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 3 “Desert Elephant”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!