Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 4 “Infrared 23”

Air Jordan 4 là đôi sneaker đầu tiên được ra mắt trên thị trường toàn nước Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên đôi giày được xuất hiện trong bộ phim Do the Right Thing của đạo diễn Spike Lee đã vượt qua khuôn khổ trò chơi bóng rổ để tạo nên một tác động đáng kể đến văn hóa nhạc Pop đương thời. Mọi con mắt đều đổ dồn về Jordan và con đường vươn lên đỉnh cao của anh.

Air Jordan 4 đã có một năm 2021 khá thú vị khi nó xuất hiện trong vô số các phiên bản retro của phối màu “Lightning” được săn đón, hợp tác với Union LA và các phiên bản GR phổ biến như biến thể “Tech White”. Tuy nhiên, có vẻ như dòng giày do Tinker thiết kế này sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa vào năm 2022 với nhiều phiên bản hơn nữa và một trong số đó là Air Jordan 4 “Infrared 23” này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-4-infrared-23

Phần upper của đôi giày này được bao phủ chủ yếu bởi tông màu xám và điều này cho phép các mảng màu tiêu chuẩn của nó nổi bật một cách công khai. Hầu hết phần bề mặt của đôi giày này sẽ được hoàn thiện bởi chất liệu vải nubuck “Dark Grey” trong khi tông màu đen sẽ xuất hiện trên phần cage, lưới, dây giày, lớp lót bên trong và gót giày. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-4-infrared-23

Tiếp đến, tông màu “Cement Grey” sẽ xuất hiện ở phần forefoot và phần logo Jumpman ở gót trong khi màu “Infrared 23” sẽ trang trí cho phần lỗ xỏ dây giày và phần logo Jumpman trên lưỡi. Cuối cùng, phần midsole sẽ được thiết kế với tông màu đen / trắng và được xếp chồng lên phần outsole có màu xám.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-4-infrared-23

Các báo cáo ban đầu đã lên lịch phát hành vào ngày 5 tháng 2 với giá $ 190 USD, nhưng SNKRS vẫn chưa xác nhận điều này.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 4 “Infrared 23”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)