Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 8 PE “Oregon Ducks”

Một trong những truyền thống giữa chương trình bóng đá Oregon Ducks và Jordan Brand là hàng năm Tinker Hatfield sẽ thiết kế cho những người khổng lồ lưới của mình một PE đặc biệt. Authentic Shoes đã thấy nhà thiết kế huyền thoại mang nhiều màu sắc nổi bật thành hiện thực, bao gồm Air Jordan 3, Air Jordan 7, Air Jordan 5, Air Jordan 13 và hơn thế nữa, và hiện tại tổ chức có trụ sở tại Eugene đang nhận được một phiên bản Air Jordan 8 “Oregon Ducks ”PE.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-8-pe-oregon-ducks

Được tiết lộ bởi phóng viên kỳ cựu về giày sneaker Nick DePaula, đôi giày được đóng gói với những chi tiết và chất liệu thú vị. Da mịn, da đục lỗ và da lộn tạo nên lớp nền và có các lớp phủ màu trắng và lớp phủ màu xám bị chặn màu. Các điểm nhấn màu đen đặc thể hiện mặt trên lưỡi và dây đeo cổ áo mang thương hiệu Air Jordan, trong khi màu xanh lục nổi bật hơn được thêm vào các khóa kim loại và biểu tượng Vịt chenille trên lưỡi. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-8-pe-oregon-ducks

Các tấm chắn bùn cũng được gia cố với lớp hoàn thiện tàng hình nhưng được thực hiện bằng chất liệu sa tanh cao cấp. Các thành phần dưới cùng của những chiếc AJ 8 này được tạo kiểu với nhiều màu liên quan đến chữ U của O hơn, phần bên ngoài của chúng cũng mở ra màu xanh neon.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-8-pe-oregon-ducks

Thật không may, những đôi này sẽ không được phát hành cho công chúng, nhưng theo một thẻ giày cũng đã được Nick DePaula tiết lộ, một số lượng có hạn các đôi có thể được phát cho những người bạn của chương trình.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-air-jordan-8-pe-oregon-ducks

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 8 PE “Oregon Ducks”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .