Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Dunk Low “Sun Club”

Các mẫu thiết kế của Nike đang là mặt hàng hot nhất trong thế giới giày thể thao bây giờ, nhưng có lẽ bạn chưa biết nhiều về mẫu thiết kế đang thịnh hành nhất bây giờ, đó là Dunk. Nike Dunk ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và ban đầu là đôi giày bóng rổ hướng đến các vận động viên ở trường đại học. Tuy ra mắt từ lâu, nó vẫn giữ được tiếng vang cho đến ngày nay. Ngày nay, Nike Dunk vẫn được coi là một trong những mẫu giày thể thao có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. 
hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-
Trước khi bước vào mùa hè năm 2022, NIKE, Inc. đã giới thiệu một số bộ sưu tập mở rộng hoàn hảo cho những tháng ấm hơn và một trong số đó sẽ là bộ sưu tập “Nike Sun Club”, bao gồm các mẫu giày biểu tượng của Nike Sportswear như Dunk Low. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-

Tương tự như những mẫu thiết kế đã thấy trước đây, phiên bản sắp ra mắt này cũng sử dụng một số chất liệu thân thiện hơn với mùa hè thay vì da nguyên miếng. Vải dệt có kết cấu sẽ bao phủ phần upper của đôi giày thể thao này và nó chọn tông màu trắng nhạt đi kèm với màu vàng rất sinh động và tinh tế.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-

Phần lớn Nike Dunk tuân theo cùng một cách phối màu, nhưng kiểu dáng trên mẫu giày này nghiêng lệch khỏi không chỉ các màu đã nói ở trên mà còn cả thiết kế tiêu chuẩn: phần đầu cong của logo Nike Swoosh sẽ được tách ra khỏi phần còn lại và nó sẽ có màu đen cũng như được cách điệu như một vây cá mập nhô ra khỏi làn sóng. Biểu tượng giật gân bao quanh “vây”, trong khi phần nhãn lưỡi cũng chọn cho một sự thay đổi theo chủ đề. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-

Hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về đôi giày – được sự cho phép của người dùng Instagram @ apolloluo1976 – phía trước và mong đợi một đợt ra mắt SNKRS của Nike trước khi nửa cuối năm 2022 bắt đầu.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Dunk Low “Sun Club”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .