Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Palm Angels x Vans Sk8-Hi

Nếu bạn yêu thích hàng hiệu thì Palm Angels chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang nhờ tính độc đáo và sự kết hợp ấn tượng. Nhà sáng lập ra thương hiệu này đã mang đến làn gió mới giúp thổi hồn vào lĩnh vực thời trang hàng hiệu trên toàn thế giới.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-palm-angels-x-vans-sk8-hi

Sau khi cho phát hành một số mẫu giày trượt ván, Palm Angels giờ đây đang tiếp tục giới thiệu một phiên bản hợp tác đầu tiên của mình với Vans. Phiên bản giày thể thao này sẽ xuất hiện trên sàn diễn giới thiệu bộ sưu tập Palm Angels FW22 và những hình ảnh mới xuất hiện sẽ cung cấp cái nhìn sâu hơn về mẫu giày sắp tới này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-palm-angels-x-vans-sk8-hi

Đôi giày thể thao này sở hữu phần upper đi kèm với một bảng phối màu ba tông màu bao gồm các lớp phủ da lộn khâu tương phản màu đỏ ở phần phía trước, chất liệu vải màu trắng / sail ở các chi tiết phía sau và một lớp phủ nubuck trên phần gót giày. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-palm-angels-x-vans-sk8-hi

Các điểm nhấn thương hiệu sẽ bao gồm các dòng chữ Palm Angels xé dán trên phần má giày, những chi tiết bàng kim loại gắn trên phần dây giày và phần nhãn lưỡi có họa tiết của ván trượt Vans. Cuối cùng, sự kết hợp của bộ phận đế waffle được in hoạ tiết checkerboard và phần tag Off the Wall màu đỏ được dán trên gót giày sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-palm-angels-x-vans-sk8-hi

Hãy thưởng thức những hình ảnh của phiên bản Palm Angels x Vans Sk8-Hi ở bên trên và tiếp tục theo dõi các bản cập nhật phát hành.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Palm Angels x Vans Sk8-Hi. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.