Những hình ảnh đầu tiên về đôi Nike Dunk High “Moon Fossil”

Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ  như để chiếm lĩnh lại thị trường giày bóng rổ vào năm 1985. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School” và mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được những đôi Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-doi-nike-dunk-high-

 

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao thời bấy giờ, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi giày chunky dành cho bộ môn bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1 thời bấy giờ, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau được ra mắt.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-doi-nike-dunk-high-

Sau những hình ảnh nổi lên của phiên bản Nike Dunk High trong phối màu “University Red” thì giờ đây những hình ảnh mới về phối màu “Moon Fossil” có thể được thêm vào dòng sản phẩm mùa Thu / Đông đã chính thức xuất hiện. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể  thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-doi-nike-dunk-high-

Tông màu đen xuất hiện trên một số bộ phận của phần upper như phần toe box, má giày và cổ giày trong khi màu nâu mushroom bao bọc xung quanh đôi giày từ phần mudguard cho đến phần lỗ xỏ dây giày, gót giày và logo Nike Swooshes chính ở phần má giày. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-doi-nike-dunk-high-

Tiếp đến, tông màu đất tiếp tục xuất hiện trên các bộ phận như dây giày, logo thương hiệu trên phần lưỡi gà bằng nylon có màu đen và phần lớp lót bằng đệm lưới ở bên trong giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu trắng và phần outsole có màu nâu giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-doi-nike-dunk-high-

Hãy chú ý rằng Nike Dunk High “Moon Fossil” dự kiến sẽ được phát hành trong những tháng tới tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trên trang web của Nike với giá $ 110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên về đôi Nike Dunk High “Moon Fossil” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)