Những hình ảnh đầu tiên về New Balance 992 Black and Purple

2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990, đồng thời, hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng các thương hiệu đình đám khác như Bodega hay mới đây nhất là Casablanca trên một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên CX-92.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-black-and-purple

Tiếp nối sự thành công đó, trong mùa thu năm nay, thương hiệu thời trang thể thao đình đám đến từ Mỹ này quyết định sẽ cho ra mắt dòng thiết kế 992, một trong những thiết kế đình đám nhất của nhà NB từ trước tới nay. New Balance 992 là một mẫu thiết kế giày chạy bộ mang tỏng mình một hiệu năng cao được ra mắt vào năm 2006 nhân dịp Lễ kỷ niệm 100 năm của thương hiệu, đôi giày thể thao này đánh dấu phiên bản thứ hai của của dòng thiết kế “99X” của công ty – một sự phát triển của New Balance 990 mang tính biểu tượng – bắt đầu vào năm 2001.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-black-and-purple

Có một sự thật thú vị đó là New Balance 992 là mẫu giày yêu thích của Steve Jobs và được cho là đôi giày thể thao được yêu thích nhất trong dòng 99X, phiên bản 992 của New Balance là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu – từ màu xám OG cho đến các phối màu sống động hơn như đôi màu đen và tím mới này. Cả tông màu sáng và tối của nó đều toát lên sự tươi mới và chúng đã được lên kệ ngay sau khi một phiên bản màu xanh nước biển rực rỡ ra mắt trong những tuần gần đây. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-black-and-purple

New Balance 992 Black and Purple sở hữu một phần Upper được làm chủ yếu từ chất liệu da lộn đen trong khi chất liệu da lộn màu tím sẫm có mặt trên phần gót giày và phần mudguard. Ngoài ra còn có một chút nét nổi bật trên phần midfoot, nhờ vào đường viền màu vàng neon xung quanh logo chữ N. Dòng chữ New Balance màu trắng xuất hiện trên phần lưỡi gà và dấu gạch ngang “USA” trên gót giày xác nhận cấu trúc cao cấp của giày. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-black-and-purple

Sang tới phía bên dưới, phần mid-sole của New Balance 992 Black and Purple mang trong mình một tông màu tím đậm đồng bộ với phần Upper, hầu hết các điểm nhấn bắt mắt của New Balance 992 Black and Purple có thể tìm thấy ở đây với một phần lockdown ở gót giày màu xanh đại dương nổi bật cùng khối ABZORB ở mũi chân trước màu cam và viền ngoài màu vàng neon mang lại sắc thái lễ hội vào trong phối màu đặc biệt này.

New Balance 992 Black and Purple hiện đang được mở bán trên các Website chính thức của New Balance với mức giá 175$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk