Những hình ảnh đầu tiên về New Balance 992 “Elephant Print”

2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990, đồng thời, hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng các thương hiệu đình đám khác như Bodega hay Levi.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-elephant-print

Tiếp nối sự thành công đó, trong mùa thu năm nay, thương hiệu thời trang thể thao đình đám đến từ Mỹ này quyết định sẽ cho ra mắt hàng loạt những phối màu hoàn toàn mới trên những mẫu thiết kế cổ điển như dòng 327 hay 550 và mới đây nhất khi thương hiệu thể thao đến từ Hoa Kì công bố về hình ảnh của một phối màu hoàn toàn mới trên dòng 992 đình đám. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-elephant-print

Những thiết kế giày thể thao trong những năm gần đây của nhà NB đã đạt được những thành công rực rỡ nhờ những phiên bản hợp tác đình đám và hàng loạt những phối màu độc đáo. Và trong tháng 9 này, một lần nữa NB đem tới sự độc đáo trên thiết kế 992 với họa tiết da voi nổi tiếng.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-elephant-print

Chắc chắn điểm gây ấn tượng đầu tiên của New Balance 992 “Elephant Print” đó là phối màu phần nào tương đồng các phiên bản Air Jordan 3. Trên phần Upper, lớp đế sử dụng tông màu đen tuyền bao phủ lớp vải lưới bên dưới cùng chất liệu da lộn bao phủ hầu hết phần Upper, lưỡi gà và dây giày. Phần Logo chữ N sử dụng một màu trắng tương phản làm nổi bật cùng lớp Mudguard họa tiết da voi là điểm nhấn cho thiết kế.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-new-balance-992-elephant-print

Hiện tại New Balance 992 “Elephant Print” đang được mở bán chính hãng trên website của New Balance cũng như các nhà bán lẻ khác với giá 190$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk