Những hình ảnh đầu tiên về Nike Dunk Low “NY vs NY”

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng SB Dunk, đứa con cưng của ông lớn Nike chỉ sau Jordan Brand khi chỉ trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên Nike SB Dunk, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nike-dunk-low-ny-vs-ny

Và đặc biệt hơn, trong năm 2021 này, chúng ta được chứng kiến một bộ sưu tập đồ sộ với 50 phối màu khác nhau của Nike Dunk Low là sản phẩm cho sự hợp tác của Virgil Abloh và thương hiệu thời trang đình đám của anh là Off White với cái tên “The 50”. Nhưng đó vẫn chưa phải là dấu chấm hết, trong thời gian gần đây, Nike đã hé lộ về ngày ra mắt chính thức của một phối màu hoàn toàn mới với cái tên “NY vs NY”, một phối màu nhằm tri ân tới văn hóa thể thao của đường phố New York cùng giải đấu hàng năm do Nike tổ chức quy tụ những tài năng trẻ của các trường trung học.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nike-dunk-low-ny-vs-ny

The Big Apple được coi là thánh địa cho thể thao đường phố của New York, nơi khai sinh ra những huyền thoại như Kareen Abdul-Jabba, Chris Mullin và Stephon Marbury. Giải đấu NY vs NY được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết trong cộng đồng thông qua một niềm đam mê chung.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nike-dunk-low-ny-vs-ny

Phiên bản tri ân Nike Dunk Low “NY vs NY” sẽ có phần Upper với tông màu chủ đạo là xanh lá Military Green cùng một lớp da lộn trắng phủ lên các chi tiết như phần mudguards, heel tab, eyestays. Dấu Swoosh trên Nike Dunk Low “NY vs NY” mang trong mình một tông màu cam sáng cùng các đường chỉ khâu màu vàng nổi bật ở phần viền, phần tag Nike SB Dunk trên lưỡi gà và biểu tượng NY vs NY cũng có màu cam sáng.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nike-dunk-low-ny-vs-ny

Nike Dunk Low “NY vs NY” sẽ được phát hành chính thức trên Website của Nike vào ngày 31/08 với mức giá 110$.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .